Tỷ phú Trần Đình Long phát hành máy lọc nước chiến lược, hợp tác Thế giới di động

Tỷ phú Trần Đình Long phát hành máy lọc nước chiến lược, hợp tác Thế giới di động

Hòa Phát - nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực điện lạnh, điện gia dụng - dự định trở thành nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu Việt Nam vào năm 2030

Tỷ phú Trần Đình Long phát hành máy lọc nước chiến lược, hợp tác Thế giới di động

Ngày 16/06/2023, Hòa Phát và Điện máy Xanh đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược để phân phối sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát và các sản phẩm điện gia dụng tại chuỗi siêu thị Điện máy Xanh trên toàn quốc.

Theo thỏa thuận, máy lọc nước Hòa Phát sẽ được bán tại tất cả các cửa hàng Điện máy Xanh trên toàn quốc từ tháng 6/2023 với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện máy gia dụng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát đã chia sẻ: "Tập đoàn Hòa Phát đã đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam trong ngành điện lạnh và điện gia dụng vào năm 2030, trong đó máy lọc nước là một trong những sản phẩm quan trọng. Chúng tôi đã đầu tư đầy đủ và tập trung vào tất cả các khâu từ sản xuất, bán hàng và dịch vụ hậu mãi nhằm mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng Điện máy Xanh là một kênh bán hàng uy tín, giúp đưa sản phẩm của Hòa Phát đến gần hơn với người tiêu dùng và mang lại lợi ích cho tất cả các bên liên quan".

Trong tháng 6/2023, Hòa Phát đã triển khai một chiến dịch truyền thông tích hợp để giới thiệu sản phẩm Máy lọc nước trên nhiều kênh phân phối. Mục tiêu của chiến dịch này là tăng cường hiện diện của thương hiệu Máy lọc nước Hòa Phát tại các cửa hàng và siêu thị điện máy, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong việc trải nghiệm và mua sắm sản phẩm.

Hòa Phát đã đầu tư vào Trung tâm sản xuất Điện máy gia dụng Hòa Phát với số vốn lên tới hơn 1.000 tỷ đồng. Trung tâm này có diện tích 15 ha và nằm tại KCN Hòa Mạc, tỉnh Hà Nam. Nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động với công suất giai đoạn 1 là 300.000 máy lọc nước và 200.000 máy làm mát không khí hàng năm. Trong tương lai, Công ty dự định đầu tư giai đoạn 2 để nâng công suất sản xuất lên đến 1.500.000 sản phẩm mỗi năm.