Tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đại thắng 7-0 trước Việt Nam bởi sức mạnh cầu thủ gốc châu Phi

Tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đại thắng 7-0 trước Việt Nam bởi sức mạnh cầu thủ gốc châu Phi

Tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đang chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Việt Nam và Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng Sáu này Mặc dù đang e ngại về cầu thủ gốc châu Phi, nhưng đội bóng này vẫn rất tự tin sẽ có kết quả tốt trong các trận đấu này, để chuẩn bị cho vòng sơ loại World Cup 2026

Trước khi sang Việt Nam, đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã đá trận tập với đội U22 vào ngày 11/6. Trong trận đấu này, U22 Hong Kong (Trung Quốc) đã thua đậm với tỉ số 0-7 do sự vượt trội của đội tuyển đàn anh. Đáng chú ý, tiền đạo Michael Udebuluzor, 19 tuổi và đang chơi tại giải hạng Ba của Đức, đã ghi được 3 bàn trong số 7 bàn thắng của đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc). Điều này cho thấy khả năng và đẳng cấp của chân sút gốc Nigeria.

Michael Udebuluzor có màn trình diễn ấn tượng trong mắt HLV Jorn Andersen. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không thể tham gia trận giao hữu với tuyển Việt Nam vì chưa có hộ chiếu Hong Kong. Với thể hình ấn tượng và khả năng chơi bóng tốt, Michael Udebuluzor được kỳ vọng sẽ trở thành một bổ sung chất lượng cho hàng công của tuyển Hong Kong (Trung Quốc) trong các giải đấu lớn sắp tới.

Tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đại thắng 7-0 trước Việt Nam bởi sức mạnh cầu thủ gốc châu Phi

Đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) đã hạ cánh thành công tại sân bay Nội Bài vào trưa nay (13/6) và ngay lập tức di chuyển đến Hải Phòng để bắt đầu chuỗi hoạt động tại Việt Nam. Đội sẽ đặt chân đến sân tập đầu tiên trong chiều cùng ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam trên sân Lạch Tray vào ngày 15/6. Sau trận đấu này, đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) sẽ trở về sân nhà để đón tiếp đối thủ Thái Lan vào ngày 19/6 theo kế hoạch đã được lên sẵn.

Điều này sẽ giúp đội bóng nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm và nâng cao sức mạnh để chuẩn bị cho những thử thách lớn hơn trong tương lai. Với việc tham gia Asian Cup 2023, đội tuyển Hong Kong sẽ có cơ hội đối đầu với các đối thủ mạnh nhất của châu Á và đẩy mạnh khả năng cạnh tranh của mình.