Tưởng niệm 3 thành viên CLB HAGL: Hình ảnh cảm động tại sự kiện tổ chức bởi VFF

Tưởng niệm 3 thành viên CLB HAGL: Hình ảnh cảm động tại sự kiện tổ chức bởi VFF

VFF tổ chức lễ mặc niệm 3 thành viên CLB HAGL tử nạn trước mỗi trận đấu, nhằm tưởng nhớ và ghi nhận sự hy sinh của họ

Trước các trận đấu của giải vô địch U15 quốc gia, U19 nữ quốc gia và hạng Nhì quốc gia 2023 diễn ra ngày 13/8, VFF đã tổ chức một phút mặc niệm để tưởng nhớ ba thành viên của CLB HAGL đã qua đời trong một tai nạn giao thông ngày 12/8.

Ngoài ra, ban tổ chức của các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia cũng dự kiến sẽ tổ chức lễ mặc niệm trong các trận đấu Cúp quốc gia sắp tới.

Cũng vào ngày 13/8, CLB HAGL tổ chức tang lễ cho huấn luyện viên Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí. Để động viên hai gia đình, CLB đã cử nhân viên hỗ trợ. Riêng tang lễ của tiền đạo Paollo Madeira Oliveira đã tạm hoãn đến khi gia đình của anh đến Việt Nam.

Tưởng niệm 3 thành viên CLB HAGL: Hình ảnh cảm động tại sự kiện tổ chức bởi VFF

Trước các trận đấu chiều 13/8, CLB HAGL cũng tổ chức lễ mặc niệm cho 3 thành viên của mình.

Lúc 14h ngày 12/8, xảy ra một vụ tai nạn trên Quốc lộ 14, đoạn qua xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai, khiến 3 thành viên của CLB HAGL, gồm trợ lý Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira thiệt mạng.

Vào thời điểm đó, ô tô đang mang theo 4 thành viên của CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đang trên đường từ thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) về Pleiku (Gia Lai) thì xảy ra tai nạn.

Theo thông tin từ điều tra ban đầu, xe ben có biển số 81H-027.60 do Đinh Tiến Bình điều khiển đã vượt xe con chở các thành viên HAGL. Khi phát hiện có xe đang đi ngược chiều, tài xế Bình đã đánh lái và đâm vào mạn trái của xe con, gây ra tai nạn.

Trong bức thư chia buồn, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn viết: "Liên đoàn Bóng đá Việt Nam rất đau lòng khi nghe tin Phó Giám đốc, HLV phó đội 1 Dương Minh Ninh, bác sỹ Đào Trọng Trí và cầu thủ Madeira Oliveira Paollo đã thiệt mạng trong tai nạn thảm khốc này. Hiện tài xế của câu lạc bộ đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Thay mặt Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình các thành viên tử nạn và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là một mất mát vô cùng lớn đối với bóng đá Việt Nam và Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. LĐBĐ Việt Nam kêu gọi toàn bộ huấn luyện viên, cầu thủ bóng đá Việt Nam và các đội bóng tham gia Giải bóng đá VĐQG 2023 để hướng về gia đình các nạn nhân, đồng hành cùng họ trong giai đoạn khó khăn này và cùng chia sẻ, hỗ trợ.