Tưởng nhớ Lee Sun Kyun: Moon Jae In kêu gọi sự cảnh giác của người dân Hàn Quốc

Tưởng nhớ Lee Sun Kyun: Moon Jae In kêu gọi sự cảnh giác của người dân Hàn Quốc

Nhiều người giả danh fan đến làm phiền tang lễ riêng tư của Ảnh đế Lee Sun Kyun sau cái chết thảm, đánh thức sự cảnh tỉnh của người dân Hàn Cựu Tổng thống Moon Jae In cũng lên tiếng nhắc nhở về việc này, gây chú ý đến vấn đề quấy rầy từ các YouTuber và nghệ sĩ, quan chức tham dự

Jung Woo Sung, Jeon Do Yeon và các ngôi sao Hàn Quốc khóc nức nở trong đám tang của Lee Sun Kyun, có người đi không vững

Theo thời báo kinh tế Money Today, lễ tang của Lee Sun Kyun diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul ở thành phố Seoul, Hàn Quốc. Một người đàn ông đeo kính râm gây ồn ào ở lối vào tầng 3, liên tục gọi nam diễn viên là anh, nói về ồn ào và sử dụng ma túy.

"Tôi không thể chấp nhận điều đó. Tôi đau lòng khi nghĩ về anh trai của tôi", người đàn ông lớn tiếng.

The Money Todayđưa tin rằng sau đó, người đàn ông này bật nhạc to và hòa vào nhóm phóng viên đứng ngoài cửa.

Tưởng nhớ Lee Sun Kyun: Moon Jae In kêu gọi sự cảnh giác của người dân Hàn Quốc

Bầu không khí của tang lễ Lee Sun Kyun trở nên xám xịt và buồn bã.

Công ty quản lý Hodu & U Entertainment - đại diện cho gia đình Lee Sun Kyun - đã kêu gọi những người không mời và các YouTuber ngừng làm phiền tang lễ riêng tư, để gia đình có thể được yên tĩnh.

Có tình huống khó chịu đựng đang xảy ra khi có những người tự xưng là YouTuber đến thăm nhà tang lễ, ảnh hưởng nhiều đến gia đình. Chúng tôi cảm ơn những người đến đưa tiễn Lee Sun Kyun. Nhưng các thủ tục tang lễ, an táng đều được tổ chức riêng tư, mong mọi người cầu nguyện cho anh ấy - đại diện của công ty nói.

Hodu&U Entertainment hy vọng mọi người yêu mến Lee Sun Kyun sẽ hợp tác để đảm bảo tinh thần yên trong gia đình và đồng nghiệp của anh ấy.

Lễ tang của Ảnh đế Baeksang diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul từ chiều 27/12. Vào ngày 28/12, nhiều đồng nghiệp và nghệ sĩ nổi tiếng đã đến viếng Lee Sun Kyun.

Theol Money Today, đạo diễn Bong Joon Ho - người đã làm nên thành công của Ký sinh trùng - đã đến tham dự lễ tang vào lúc 9:35. Các diễn viên Park So Dam, Jeong Ryeo Won, Kim Ji Hyun, Yoo Seon cùng bạn bè của nam diễn viên tại Đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc cũng đã có mặt.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yoo In Chon đến viếng Lee Sun Kyun chiều 28/12. Sau khi gửi lời chia buồn, Bộ trưởng Yoo nói: "Tôi là tiền bối của Sun Kyun, điều đó làm tôi đau lòng rất nhiều".

Tưởng nhớ Lee Sun Kyun: Moon Jae In kêu gọi sự cảnh giác của người dân Hàn Quốc

Truyền thông Hàn đưa tin nhiều đồng nghiệp đứng không vững khi đến viếng Ảnh đế.

Cựu Tổng thống Moon Jae In đã chia sẻ rằng ông rất thích phim của Lee Sun Kyun và cảm thấy như đã mất đi một người bạn khi nam diễn viên qua đời. Ông cho biết rằng ông rất đau lòng khi Lee Sun Kyun chọn cách rút lui giữa lúc đang bị điều tra.

"Tôi chân thành hy vọng rằng đây sẽ là dịp để chúng ta suy ngẫm và tránh xa việc sử dụng phương pháp điều tra không đúng đắn, cũng như việc đưa tin không phù hợp để tránh sự việc đáng buồn và tiếc nuối không bao giờ xảy ra lần nữa. Đã đến lúc chấm dứt việc lan truyền thông tin liên quan đến vụ án khi chưa có bất kỳ cáo buộc hình sự nào. Điều đó chỉ gây tổn hại đến danh tiếng của người khác và khiến họ phải đưa ra những lựa chọn cực đoan", ông Moon Jae In chia sẻ.

Sau hai ngày để tại nhà tang lễ, linh cữu của Lee Sun Kyun đã được chuyển đến Yeonhwajang, Suwon, thay vì địa điểm ban đầu là Seonyeong, Buan, Jeollabuk-do, theo theoedaily.