Tú Vi lên tiếng bảo vệ khán giả trường quay Đạp gió, phản hồi tình hình như Lệ Quyên có thất vọng về chương trình

Tú Vi lên tiếng bảo vệ khán giả trường quay Đạp gió, phản hồi tình hình như Lệ Quyên có thất vọng về chương trình

Tú Vi, người tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, đã đưa ra những phát ngôn gây chú ý khi trả lời câu hỏi về những tranh cãi xoay quanh chương trình này

Tôi cảm thấy thất vọng khi bị khán giả phê phán khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, tôi thu hút sự chú ý của truyền thông khi tiết lộ mình là một trong những "chị đẹp" được tái sinh trong bản Việt. Trong buổi công diễn gần đây, tôi đã chia sẻ ý kiến mạnh mẽ khi được hỏi về những tranh cãi xoay quanh chương trình.

Khi đề cập đến việc phiếu bầu của khán giả trường quay gây ra sự phẫn nộ trong những buổi diễn gần đây, Tú Vi đã chia sẻ quan điểm của mình: "Theo tôi, trong một trò chơi, luôn luôn sẽ có người ở lại và người ra về. Đó là quy luật tự nhiên. Màn trình diễn của một nhóm khi xem trên truyền hình có thể mang đến cảm nhận khác biệt so với khán giả trực tiếp trên trường quay, vì vậy khá khó để nói chính xác."

Theo quan điểm cá nhân của Vi, mọi người đều xứng đáng được ở lại và có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn với chương trình. Mỗi người đều có cá tính và tài năng riêng, vì vậy việc ai đó phải rời đi sẽ luôn gây ra tranh cãi. Tốt nhất nếu chương trình đã chọn 30 người, thì nên giữ nguyên 30 người đó. Không ai phải ra về trừ khi họ tự chấp nhận."

Tú Vi lên tiếng bảo vệ khán giả trường quay Đạp gió, phản hồi tình hình như Lệ Quyên có thất vọng về chương trình

Tú Vi cho rằng cảm xúc của khán giả tại sân khấu sẽ khác biệt so với khán giả xem trên TV khi theo dõi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Khi được hỏi về việc có cùng cảm xúc như Lệ Quyên thất vọng về chương trình không, Tú Vi cho biết khoảng thời gian cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng rất vui vẻ và thoải mái. Theo nữ diễn viên Cổng mặt trời, "mỗi chặng đường đều có những khó khăn như những cục đá hay cục sỏi, chỉ cần cẩn thận và vượt qua".

"Tôi cảm thấy rất thoải mái và vui vẻ. Tất nhiên trên mỗi chặng đường, khi đi ngoài đường, cục đá và cục sỏi đôi khi làm mình vướng víu, nhưng đó chỉ là chuyện bình thường, chuyện của cuộc sống. Mình chỉ cần vượt qua nó thôi. Chỉ cần đi qua đường cẩn thận một chút là được. Nhìn chung, tôi thấy vui vì có cơ hội gặp gỡ tất cả mọi người," Tú Vi chia sẻ.

Tú Vi lên tiếng bảo vệ khán giả trường quay Đạp gió, phản hồi tình hình như Lệ Quyên có thất vọng về chương trình

Tú Vi đã có cơ hội hồi sinh, cô sẽ biểu diễn trong buổi công diễn 5

Trước đây, Lệ Quyên đã phát ngôn thất vọng về chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô cho rằng show này không đẹp đẽ như cô mong đợi và ví chương trình như một cái kẹo đẹp nhưng mở ra chỉ toàn giấy. Cô cũng tiết lộ rằng cuộc sống tập thể của dàn "chị đẹp" trong chương trình đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng nhìn chung cô vẫn cảm nhận được những cảm xúc rất tuyệt vời.

"Lỗi của Quyên duy nhất là hay nghĩ người khác cũng giống như mình. Tất nhiên sẽ có nhiều sự kiện xảy ra. Với cá nhân mình thôi đã có nhiều chuyện xảy ra rồi, chứ đừng nói trong tập thể. Nhưng phần lớn đó là những cảm xúc tuyệt vời. Tất cả những gì mọi người nhìn thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, sự yêu thương đó là thật. Nhưng có những thứ không thật thì bản thân Quyên đã hiểu ra. Quyên có một quan điểm đến mãi sau này không bao giờ thay đổi. Đó là 'chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không hề quan trọng'. Với Quyên, đó là một gameshow đúng nghĩa để kết nối sự yêu thương nhau, không phải một cuộc thi hát. Nếu mà game over thì trở lại với cuộc sống thực, trở lại sân khấu thôi", Lệ Quyên giãi bày trên sân khấu.