Tủ lạnh 500 triệu và danh sách đồ gia dụng đỉnh cao của nghệ sĩ Kiều Anh

Tủ lạnh 500 triệu và danh sách đồ gia dụng đỉnh cao của nghệ sĩ Kiều Anh

Kiều Anh, ca nương nổi tiếng, đã đầu tư một khoản tiền lớn để trang bị nội thất cho căn hộ của mình Với mức giá tủ lạnh 500 triệu đồng và hàng loạt đồ gia dụng đắt đỏ khác, cô đã tạo nên không gian sống sang trọng và tiện nghi

Sau khi kết hôn với Văn Quỳnh - cháu ngoại của PGS Văn Như Cương, ca nương Kiều Anh đã dần dần rút lui khỏi ánh đèn sân khấu để tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô cũng thường xuyên chia sẻ về công việc cũng như cuộc sống hàng ngày với mọi người.

Tủ lạnh nhà Kiều Anh được tiết lộ có giá 500 triệu đồng. Nhiều người đã đề nghị cô review vì giá tiền này không phổ biến. Tuy nhiên, Kiều Anh cho biết tủ lạnh này rất lớn và hãng bán rời tủ đông và tủ mát, vì vậy cô đã phải mua cả hai để ghép vào làm một. Ngoài ra, cô còn giới thiệu những ưu điểm của tủ lạnh như khả năng giữ thịt cá tươi hàng tuần trong ngăn lạnh và đông lạnh sâu đến -18 độ trong ngăn đông lạnh, đồng thời cung cấp đá đủ cho 20 - 30 người sử dụng.

Chiếc tủ lạnh trị giá 500 triệu

Một đồ vật khác trong bếp có giá trị cao là chiếc bếp trị giá gần 200 triệu. Chiếc bếp này không có ô chia mà toàn bộ bề mặt được thiết kế như một màn hình cảm ứng, cho phép nấu ở bất kỳ vị trí nào. Phần điều khiển cũng có tính năng cảm ứng và độ nhạy không thua kém điện thoại.

Tiếp theo là bộ dao cao cấp. Kiều Anh thường đem bộ dao này ra khoe khi có khách đến nhà. Theo ca nương tiết lộ, bộ dao này được làm bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, từ chất liệu hợp kim thép carbon siêu cứng. Chiếc đắt nhất có giá hơn chục triệu đồng và đã sử dụng 3 năm nhưng vẫn còn sắc lẹm, chưa cần phải mài dao.

Tủ lạnh 500 triệu và danh sách đồ gia dụng đỉnh cao của nghệ sĩ Kiều Anh

Tủ lạnh 500 triệu và danh sách đồ gia dụng đỉnh cao của nghệ sĩ Kiều Anh

Bếp và bộ dao

Trong khu vực nhà vệ sinh, một sản phẩm có giá trị cao là chiếc bồn cầu Kiều Anh với giá 40 triệu đồng. Ngoài các tính năng cơ bản, chiếc nắp bồn cầu điện tử này còn có khả năng tự khử mùi.

Sản phẩm tiếp theo là máy lọc nước. Vợ chồng Kiều Anh đã chi tiêu 200 triệu đồng để mua một máy lọc nguồn và một máy lọc trực tiếp, bởi vì nước là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và chất lượng nước đóng vai trò quan trọng. Với máy lọc nước này, độ pH của nước được điều chỉnh phù hợp với từng hoạt động khác nhau trong nhà, ví dụ như nước để pha sữa cho con và nước để chăm sóc da.

Cuối cùng, Kiều Anh cũng muốn chia sẻ với mọi người về hệ thống điều khiển bằng giọng nói. Cô cho biết rằng món đồ này không đắt nhưng do chồng cài đặt từ A - Z nên cô vẫn muốn khoe.

Kiều Anh chia sẻ về việc sửa nhà và nội thất bằng cách tiết lộ rằng số tiền này có thể sử dụng để mua một căn hộ mới. Cô cho biết, cô đã nhập khẩu 90% các thiết bị trong nhà, kể cả nắp cống, từ nước ngoài. Cô kể lại rằng gần một nửa container đã vận chuyển các thiết bị này từ nước ngoài về Việt Nam trong hơn 3 tháng.