Từ Hy Viên khiến công chúng gây chú ý với vụ kiện nam MC vì tình huống ma túy

Từ Hy Viên khiến công chúng gây chú ý với vụ kiện nam MC vì tình huống ma túy

Từ Hy Viên tuyên bố quyết đáp trả mạnh mẽ những tin đồn liên quan đến việc sử dụng ma túy, khiến anh khởi kiện nam MC quốc dân

Đời tư của 10 nghệ sĩ Đài Loan bị tiết lộ

Từ Hy Viên là một nữ diễn viên rất nổi tiếng không chỉ tại Đài Loan mà còn ở nhiều nước châu Á.

Cùng với đó, Từ Hy Đệ cũng lên tiếng và khẳng định: "Chúng tôi không bị dính líu đến ma túy trong bất kỳ hình thức nào. Những tin đồn này hoàn toàn không có căn cứ và chỉ là những lời vu khống".

Sau khi nhận được lời tố cáo từ Hoàng Tử Giảo, cơ quan cảnh sát Đài Loan đã thông báo rằng vì không có bằng chứng xác thực, họ gặp khó khăn trong việc điều tra vụ việc. Ngoài ra, thời gian từ khi nam MC đưa ra lời tố cáo (từ năm 2001) đã quá lâu, vượt quá thời hạn để khởi tố.

Từ Hy Viên khiến công chúng gây chú ý với vụ kiện nam MC vì tình huống ma túy

Vợ chồng Từ Hy Viên - DJ Koo.

Sau một năm hẹn hò, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên đã chấm dứt mối quan hệ vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Sau đó, Từ Hy Viên lập gia đình với doanh nhân Vương Hiểu Phi vào năm 2011 và có hai con, một trai và một gái. Tuy nhiên, sau đó họ đã ly hôn vào năm 2021.

Koo Jun Yup đã tiếp xúc với Từ Hy Viên sau khi được thông báo về việc cô ly hôn và hai người đã kết hôn vào tháng 3/2022.

Hoàng Tử Giảo, MC nổi tiếng quốc gia của Đài Loan, đã bị cáo buộc quấy rối tình dục với một cô gái 17 tuổi trong quá khứ. Ngoài ra, nam MC còn có hành vi xúc phạm khi dụ dỗ một cô gái 19 tuổi để chụp ảnh khỏa thân.

Trước công chúng, nam MC thừa nhận hành vi không đúng và bày tỏ sự hối hận. Anh chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự đau lòng quá lớn cho nạn nhân. Hoàng Tử Giảo cho biết trong nhiều năm qua, anh luôn cảm thấy áy náy về hành động tồi tệ của mình.

Sau khi tung video nói xấu đồng nghiệp, Hoàng Tử Giảo đã ra quyết định cực kỳ cưỡng chế nhưng may mắn đã được cứu chữa kịp thời. Anh bị thương ở cánh tay trái và vùng ngực, nhưng vết thương không sâu.