Từ chối ưu đãi lớn từ công ty lớn, HIEUTHUHAI tiếp tục gửi lương về cho đồng đội - Xem ngay!

Từ chối ưu đãi lớn từ công ty lớn, HIEUTHUHAI tiếp tục gửi lương về cho đồng đội - Xem ngay!

HURRYKNG và HIEUTHUHAI: Mối liên kết đặc biệt, hỗ trợ lẫn nhau tận tâm Các công ty lớn mời nhưng từ chối, còn khi tham gia show, hai người luôn chia sẻ phần lương cho đồng đội

Gần đây, trong một buổi livestream nói chuyện với fan như thường lệ, HURRYKNG đã có một chia sẻ rất cảm động về HIEUTHUHAI. Theo đó, sau khi trở nên nổi tiếng, HIEUTHUHAI đã nhận được nhiều lời mời từ các công ty giải trí lớn, thậm chí cả các nhà tài trợ mạnh nhưng anh đã từ chối và quyết định ở lại với đồng đội trong GERDNANG. HURRYKNG đã gọi HIEUTHUHAI là "ân nhân" của mình vì anh ta luôn nhớ đến đồng đội. Đáng chú ý là có rất nhiều nhà tài trợ muốn chiêu mộ HIEUTHUHAI nhưng Hiếu vẫn chọn tự mình tiến về phía đồng đội"- HURRYKNG đã không ngần ngại chỉ đứng "ân nhân" HIEUTHUHAI.

HURRYKNG cũng đã kể một câu chuyện cảm động khi cho biết rằng, vào thời điểm mình không có gì, HIEUTHUHAI đã luôn đều đặn gửi tien lương về cho anh: "Nhờ tham gia nhiều chương trình, HIEUTHUHAI đã luôn gửi lượng lương cho tôi để tôi duy trì cuộc sống trong những lúc không có gì". Số tiền đó chắc chắn đã giúp HURRYKNG rất nhiều trong việc theo đuổi ước mơ của mình. Chia sẻ của HURRYKNG trong buổi livestream đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cách anh em đồng đội của HIEUTHUHAI đối xử với nhau.

Từ chối ưu đãi lớn từ công ty lớn, HIEUTHUHAI tiếp tục gửi lương về cho đồng đội - Xem ngay!

HIEUTHUHAI và nhóm rap GERDNANG đã có một buổi diễn đặc sắc gần đây.

HURRYKNG đã quen biết HIEUTHUHAI từ thời còn học cấp 3 thông qua một người bạn chung. Khi cả nhóm đi học đại học, nhóm rap GERDNANG ra đời với HIEUTHUHAI là người khởi xướng và đóng vai trò quan trọng để đưa cả nhóm lên quãng đường thành công. Sau khi thiKing Of Rap và trở nên nổi tiếng, được yêu cầu biểu diễn và đắt show, HIEUTHUHAI luôn đề xuất để mọi người trong tổ đội (HURRYKNG, MANBO,...) cùng tham gia biểu diễn.

HIEUTHUHAI luôn cố gắng để "vỗ tay" cho cái tên GERDNANG cũng như các thành viên trong nhóm. Đáp lại, HURRYKNG đã từng cùng HIEUTHUHAI biểu diễn khi bạn của anh ta xuất hiện trên chương trình King Of Rap. HIEUTHUHAI cũng đã "trả ơn" bằng cách biểu diễn chung với HURRYKNG trong vòng Bứt phá Rap Việt mùa 3 vừa qua.

Từ chối ưu đãi lớn từ công ty lớn, HIEUTHUHAI tiếp tục gửi lương về cho đồng đội - Xem ngay!

HIEUTHUHAI trình diễn cùng HURRYKNG tại Rap Việt.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với truyền thông sau khi rời Rap Việt, HURRYKNG đã thể hiện sự ngưỡng mộ với những hành động của HIEUTHUHAI, đối với anh và cả nhóm GERDNANG nói chung.

HURRYKNG nói: "HIEUTHUHAI rất thẳng thắn và điều đó thật tuyệt. Chúng tôi đã cùng nhau gắn kết và cống hiến để gây chú ý cho tên GERDNANG".

Cụ thể, HURRYKNG đã chia sẻ rằng: "Dù có là những buổi concert lớn hay liveshow ngoài trời, Hiếu vẫn luôn đồng hành cùng chúng tôi. Hiếu luôn khuyên chúng tôi tham gia biểu diễn để quen dần với cảm giác đó. Khi đã quen rồi, không còn bỡ ngỡ khi có tên tuổi nổi tiếng. Được đi cùng Hiếu từ nhiều năm, chúng tôi thấy được lòng yêu mến của mọi người dành cho Hiếu. Fan của Hiếu cũng yêu quý tất cả các thành viên của GERDNANG, không muốn chúng tôi bị xa cách. Điều này thực sự đáng trân trọng".