Truyền hình thực tế: Cái kết bất ngờ cho nữ chính Người Ấy Là Ai tập 5

Truyền hình thực tế: Cái kết bất ngờ cho nữ chính Người Ấy Là Ai tập 5

Nữ chính xinh đẹp chuyển giới trong Người Ấy Là Ai tập 5 đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình với câu chuyện tình cảm đầy cảm động và thử thách từ gia đình

Trong tập 5 của chương trình Người Ấy Là Ai, chàng trai kể về câu chuyện đau lòng về người yêu của mình đã qua đời. Câu chuyện đầy cảm xúc của anh đã khiến cho dàn cố vấn không ngừng rơi nước mắt.

Nữ chính trong chương trình Người Ấy Là Ai tiết lộ rằng cô tham gia show để có thể chia sẻ những cảm xúc và câu chuyện mà cô đã giấu kín với mẹ từ trước: "Trong quá khứ, mẹ của tôi lo lắng cho tôi vì sợ rằng tôi sẽ bị tổn thương và bị xã hội phản đối. Mẹ tôi đã cấm rất nhiều điều và không cho tôi tự do suy nghĩ vì cô ấy luôn nghĩ rằng tôi là con gái". Hiện tại, Mỹm Trần muốn chứng tỏ với mẹ của mình rằng cô đang sống rất hạnh phúc và tự hào về bản thân.

Truyền hình thực tế: Cái kết bất ngờ cho nữ chính Người Ấy Là Ai tập 5

Mỹm Trần là nữ chính của tập 5 Người Ấy Là Ai.

Khi được hỏi về mối tình trước đó, Mỹm Trần tiếp tục kể rằng bạn đó là một "trans guy" và hai người bắt đầu yêu nhau trong đợt dịch khi cô làm công việc livestream tại nhà. Ban đầu, cô chỉ coi đó là tình bạn giữa một Idol và một User và không biết rằng bạn đó là "trans guy". Tuy nhiên, sau khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc của bạn, Mỹm Trần đã phải lòng và hai người đã nhanh chóng tiến đến với nhau.

Người yêu của cô là một du học sinh Mỹ và đã hứa sẽ quay lại Việt Nam để thăm cô. Tuy nhiên, khi bạn trai trở về, cô lại không thể liên lạc được với anh ta. Sau đó, cô mới biết rằng bố mẹ của bạn trai đã cấm anh ta gặp cô. Mỹm Trần đã hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu từ gia đình bạn trai, nhưng thật đáng tiếc là cô chỉ nhận được sự im lặng và cấm đoán. Mặc dù đã yêu nhau trong 2 năm, nhưng cả hai chưa từng gặp nhau bên ngoài. Minh Tú đã hỏi cô liệu cô đã bao giờ trao đổi vấn đề này trực tiếp với bạn trai và anh ta đã phản ứng thế nào. Cô cho biết rằng bạn trai của cô chỉ bảo cô hãy bỏ qua những người khác và chỉ cần hai người biết chuyện này, và chính điều đó đã khiến cô chờ đợi suốt 2 năm.

Truyền hình thực tế: Cái kết bất ngờ cho nữ chính Người Ấy Là Ai tập 5

Hari Won thu hút sự chú ý của khán giả khi ngồi trên ghế cố vấn trong tập 5. Nữ chính đã chia sẻ rằng cô từng có nhiều mối tình khác nhau, nhưng không mấy sâu đậm vì cô không chân thật với họ. Cô thổ lộ rằng từng phủ nhận giới tính thật của mình và không công nhận mình là người chuyển giới. Lúc làm người mẫu ảnh, cô luôn cho rằng mình là một cô gái bình thường và không chia sẻ về giới tính của mình với mọi người. Sau một thời gian quen biết, cô nhận ra rằng mình giấu người khác quá nhiều, vì vậy từ từ cô đã tạo khoảng cách với họ.

Trong mùa 5 của chương trình Người Ấy Là Ai (2023), Mỹm Trần hy vọng sẽ tìm được một "chàng hoàng tử" để hoàn thành câu chuyện cổ tích mà cô đã vẽ ra. Người hâm mộ sẽ có cơ hội thưởng thức tập 5 vào lúc 20h Thứ 6 - 16/6/2023 trên kênh HTV2.