Trường Tương Tư phần 2 sẽ giới thiệu tới bạn ngay trong năm 2023!

Trường Tương Tư phần 2 sẽ giới thiệu tới bạn ngay trong năm 2023!

Khán giả đang háo hức chờ đợi thông tin về ngày phát sóng phần 2 của Trường Tương Tư, bộ phim đang gây sốt Thông tin về thời điểm phát sóng phần 2 này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả

Mạng xã hội Trung Quốc gần đây đã chia sẻ tin tức về việc phát sóng phần 2 của bộ phim Trường Tương Tư. Dự kiến, phần mới này sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2024. Thông tin này đã khiến nhiều người vô cùng hào hứng. Tuy nhiên, đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên chưa lên tiếng xác nhận thông tin trước đó.

Trường Tương Tư phần 2 sẽ giới thiệu tới bạn ngay trong năm 2023!

Gần đây, phần kết của phần 1 Trường Tương Tư đã được nhà phát hành tung ra thị trường chỉ vài ngày trước đây. Bộ phim kết thúc với những đoạn trích quan trọng theo nguyên tác. Theo lời tiết lộ từ nhà sản xuất, phần 2 sẽ có hơn 20 tập và đã vượt qua vòng xét duyệt đầu tiên.

Tuy nhiên, với quy định từ cơ quan chức năng, việc phát sóng sớm phần 2 của Trường Tương Tư sẽ gặp khó khăn. Vì tại thời điểm này có nhiều phim khác đang được lên lịch chờ phát sóng, và phần 2 đang phải trải qua nhiều khâu kiểm duyệt và các bước cần thiết trước khi chính thức lên sóng. Trong trường hợp phim vượt qua kiểm duyệt, thì phần 2 cũng chỉ có thể lên sóng sớm nhất vào tháng 12 năm nay.

Việc không thể lên sóng sớm phần 2 khiến nhiều người lo lắng và giảm sức hút của bộ phim. Đa số ý kiến từ khán giả đều mong muốn phần tiếp theo của bộ phim có thể được phát sóng sớm nhất. Hiện tại, thông tin "Trường Tương Tư hãy chiếu phần 2 đi" đang trở thành hot search top 1 trên Weibo, thu hút sự tương tác đáng kể từ cộng đồng netizen.

Bộ phim Trường Tương Tư đã tạo cơn sốt trong mùa hè này tại Trung Quốc. Đây là bộ phim Trung Quốc thứ hai đạt điểm cao nhất trên bảng xếp hạng chỉ số Vlinkage năm 2023, với 90 điểm, chỉ thua tác phẩm chính kịch - hình sự Cuồng Phong (92,87 điểm). Sau phần 1, bộ phim đã thu hút hơn 2 triệu khán giả theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức.