Trường Tương Tư phần 2: Bật mí chính thức - Đã có giấy phép chiếu mạng

Trường Tương Tư phần 2: Bật mí chính thức - Đã có giấy phép chiếu mạng

Ekip và diễn viên Trường Tương Tư phần 2 vui mừng thông báo rằng phim đã nhận được giấy phép chiếu mạng, đem đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn

Trường Tương Tư phần 2: Bật mí chính thức - Đã có giấy phép chiếu mạng

Gần đây, tin tức về việc Trường Tương Tư phần 2 đã nhận được giấy phép chiếu mạng và được chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Phần phim này sẽ bao gồm 21 tập, đúng như những tin đồn trước đó.

Lý do dẫn đến việc chỉ còn 21 tập cho phần 2 của Trường Tương Tư được cho là để tuân thủ quy định của Tổng cục Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc. Theo quy định, một bộ phim tối đa có thể dài 40 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút. Nếu số tập vượt quá 40, thì bộ phim buộc phải được chia thành nhiều phần và thời gian phát sóng giữa các phần phải cách nhau ít nhất 12 tháng.

Việc phải sản xuất nhiều tập phim đã khiến có những lo ngại rằng bộ phim sẽ trở nên rời rạc và khó hiểu. Ngoài ra, việc không thể phát sóng phần tiếp theo ngay sau khi phần 1 kết thúc cũng ảnh hưởng đến thành công của phim.

Nữ diễn viên chính Dương Tử, người đảm nhận vai Trường Tương Tư, đã chia sẻ rằng nội dung phần 2 vẫn giữ nguyên tiểu thuyết gốc. Đồng thời, nhà sản xuất cũng sẽ thêm những yếu tố sáng tạo để làm cho bộ phim hấp dẫn hơn. Điều đáng chú ý là tác giả tiểu thuyết cũng tham gia vào việc xây dựng kịch bản, giúp cho khán giả có thể tin tưởng vào sự trung thực và tính chất chung của tác phẩm.

Trường Tương Tư đang được công nhận là bộ phim ăn khách nhất mùa hè này tại Trung Quốc. Đây là bộ phim Trung Quốc thứ hai trong năm 2023 đạt điểm cao nhất trên bảng xếp hạng Vlinkage, chỉ xếp sau bộ phim trinh thám tội phạm "Cuồng phong" (92,87 điểm). Sau khi kết thúc phần 1, số lượng người theo dõi trên tài khoản mạng xã hội chính thức của ê-kíp làm phim đã vượt qua con số 2 triệu.