Trương Trí Lâm bị công an điều tra: Sự thật gây sốc về câu chuyện Quách Tĩnh

Trương Trí Lâm bị công an điều tra: Sự thật gây sốc về câu chuyện Quách Tĩnh

Trương Trí Lâm, diễn viên nổi tiếng, bị cảnh sát Hồng Kông thẩm vấn vì liên quan đến vụ lừa đảo số tiền 166 triệu USD trong sàn giao dịch tiền điện tử JPEX Anh từng đóng vai Quách Tĩnh trong phim Anh hùng xạ điêu

Trương Trí Lâm: "Tôi sẽ ưu tiên ăn ít đồ ăn có dầu hơn"

Theo thông tin từ trang SCMP ngày 21/9, Trương Trí Lâm đã bị phỏng vấn tại đồn cảnh sát vào buổi sáng cùng ngày. Anh được phép rời đi trước giờ ăn trưa và không có bất kỳ vụ bắt giữ nào xảy ra. Công tác điều tra vụ việc vẫn đang được tiến hành.

Trương Trí Lâm bị công an điều tra: Sự thật gây sốc về câu chuyện Quách Tĩnh

Năm 2022, Trương Trí Lâm sẽ được công bố là đại sứ thương hiệu của JPEX, sàn giao dịch này, trong một chiến dịch quảng bá. JPEX thông báo trong một thông cáo báo chí phát hành vào tháng 2 rằng họ đã dành hơn 40 triệu đô la Hồng Kông (Trung Quốc) để quảng bá tại thành phố này.

Yêu cầu của cảnh sát là các nhà cung cấp mạng chặn trang web của JPEX để ngăn chặn sàn giao dịch tiền điện tử tiếp tục quyến rũ khách hàng. Theo một nguồn tin rò rỉ, cảnh sát sẽ yêu cầu các nền tảng mạng xã hội xóa các trang liên quan đến JPEX.

Những hành động này xảy ra sau khi ba người đàn ông (trong số đó có một YouTuber) bị bắt giữ trước đó bởi cơ quan chống tội phạm thương mại, nâng tổng số nghi phạm bị giam giữ liên quan đến vụ án lên 11 người.

JPEX cáo buộc SFC - Cơ quan phòng chống tội phạm thương mại - yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ mạng trong thành phố chặn ứng dụng di động và trang web chính thức của mình là "vô lý".

Theo SFC, sàn giao dịch JPEX có những dấu hiệu đáng ngờ như quảng cáo sản phẩm JPEX với lợi nhuận rất cao, cung cấp các dịch vụ kiếm tiền và gửi tiền điện tử trái phép.

Phía JPEX chỉ trích những cáo buộc trên.