Trường Giang và Trấn Thành: Đấu trong hòa bình

Trường Giang và Trấn Thành: Đấu trong hòa bình

Trường Giang và Trấn Thành sẽ mang đến cuộc đấu hấp dẫn và hài hước trên sân khấu, tạo nên sự háo hức cho khán giả Đừng bỏ lỡ cơ hội chứng kiến cuộc đối đầu đầy bình yên nhưng không kém phần hài hước này

Bức tranh đẹp toàn tập: Sự biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà đi ngang qua thu hút ánh nhìn

Đêm 25/11, sự kiện trao giải đã thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu Vbiz tham dự. Trong buổi lễ, Trấn Thành đã đảm nhiệm vai trò MC và tạo ra những pha tương tác thú vị với Trường Giang - một trong những khách mời đặc biệt. Một điểm đáng chú ý là khi "Mười Khó" và Thùy Tiên lên nhận giải, họ đã dành 62 giây để gửi lời thách thức đến đồng nghiệp.

Cụ thể, trước khi phát biểu, Trường Giang muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Trấn Thành và sau đó xin phép khán giả nói chuyện riêng trên sân khấu: "Cho em xin phép 62 giây để nói chuyện với Thành một xíu, người đồng nghiệp rất thân. Khi nãy Thành có nói Trường Giang không giỏi công nghệ, mà đúng thật, Giang là người không biết nhiều về công nghệ nên để tình trạng này dừng lại thì từ mai em sẽ mở một tài khoản TikTok".

Trấn Thành đứng trên sân khấu cũng hào hứng cho rằng việc làm của Trường Giang sẽ "thách thức các nhà sáng tạo nội dung". Nghe câu này, ông xã Nhã Phương liền đáp: "Không, thách thức Trấn Thành thôi, nội dung sẽ là Trường Giang làm gì thì Trấn Thành phải làm đáp lại. Ví dụ Giang nấu bún bò thì Thành phải nấu phở hay hủ tiếu, Giang nấu cơm chiên lốc xoáy thì Thành làm cơm chiên dương châu...". Trước chia sẻ của Trường Giang, Trấn Thành và khán giả có mặt không khỏi bật cười.

Sau đó, Trường Giang tiến về phía Trấn Thành để "đặt cược". Đạo diễn phim Nhà Bà Nữ cũng vui vẻ đáp lại nhưng nhắc nhở rằng nên giữ ý thức. Lúc này, Trường Giang nói đùa: "Chỉ đơn giản như vậy thôi, nội dung đầu tiên ngày mai là cân nhắc cơ thể. Mọi người đừng quên theo dõi kênh của Trường Giang và Trấn Thành, xem chúng tôi thách đấu với nhau những gì, tất nhiên là đấu trong tình bạn". Màn trình diễn của 2 nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu khiến khán giả không thể không phấn khích.

Trấn Thành và Trường Giang đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí, và vì hoạt động trong các lĩnh vực giống nhau, họ thường bị so sánh với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ không căng thẳng như nhiều người nghĩ. Họ vẫn tương tác vui vẻ khi tham gia chung và mối quan hệ thân thiết giữa họ được chứng minh rõ ràng trong một sự kiện gần đây.

Trường Giang và Trấn Thành: Đấu trong hòa bình

Trường Giang và Trấn Thành: Đấu trong hòa bình

Hình ảnh 2 nghệ sĩ đến ủng hộ nhau khi đồng thời khai trương quán ăn mới