Trường Giang: 'Khi ra đường, tôi vẫn được đón nhận như Trấn Thành'

Trường Giang: 'Khi ra đường, tôi vẫn được đón nhận như Trấn Thành'

Một nghệ sĩ xuất sắc như Trường Giang cảm thấy bất ngờ khi người ta vẫn nhầm lẫn anh với Trấn Thành Anh cho rằng khán giả cần phải nhìn lại mình và nhận ra sự hiện diện thường xuyên của mình trên sân khấu

Trong tập mới nhất của chương trình Hành trình rực rỡ, được phát sóng vào Chủ nhật tuần này (16/7), nổi tiếng Trường Giang đã chia sẻ những bài học quý giá mà anh đã học được từ Chí Tài, một người đã dạy dỗ anh trở thành nghệ sĩ. Cùng với Trường Giang, còn có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu như Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Isaac, Negav... Chương trình nhằm giới thiệu văn hóa và địa lý Việt Nam thông qua việc tham quan và tham gia các trò chơi tại từng địa điểm và vùng miền do các nghệ sĩ này tham gia.

Trường Giang: 'Khi ra đường, tôi vẫn được đón nhận như Trấn Thành'

Tương lai tuyệt vời của lao động ngành công nghệ thông tin

Trong cuộc thi này, các thí sinh sẽ thể hiện sự tinh thông về lĩnh vực công nghệ thông tin và đưa ra những giải pháp sáng tạo để giải quyết các vấn đề hiện tại.

Quá trình tham quan kết thúc bằng một đám cưới đậm đà miền Tây của hai nhân vật chính, Puka và Gin Tuấn Kiệt. Trong lễ cưới, cả hai thực hiện theo phong tục truyền thống miền Tây, với việc mặc áo dài đỏ và khăn vấn (thay cho váy cưới của cô dâu), tổ chức lễ cưới tạm thời bằng cách dựng rạp làm từ lá cây và giấy màu đỏ…

Cô dâu chú rể bước vào làm lễ trong sự chúc mừng của người tham dự. Mặc dù đây chỉ là một cảnh trong phim, nhưng Puka vẫn bất ngờ vì lễ cưới được tổ chức rất chân thật, với quy mô lớn, có sự xuất hiện đầy đủ của nhân vật, khách mời, và các trang trí như hoa trái hình công phượng… Cô bàng hoàng thốt lên: "Chắc chắn nếu mọi người ở đây gả tôi, thì cả ba mẹ tôi ở nhà cũng không biết gì về điều này".

Trường Giang trong vai ba cô dâu đã thực hiện đầy đủ các nghi lễ trong một đám cưới miền Tây. Với kinh nghiệm hôn nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ:

"Tình yêu trong đôi lứa khác với tình yêu giữa vợ chồng. Yêu nhau thì dễ dàng nhưng khi trở thành vợ chồng, chúng ta phải hy sinh. Cuộc sống của vợ chồng thay đổi rất nhiều so với cuộc sống của tình yêu, và chúng ta phải học cách chấp nhận."

Những lời chia sẻ này của Trường Giang khiến các đàn em xung quanh không khỏi ngạc nhiên và cảm động.

Sau cuộc hành trình tham quan miền Tây, dàn nghệ sĩ đã chuyển đến Hà Nội để khám phá vùng đất thủ đô. Điểm đầu tiên mà họ ghé thăm là ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông - niềm tự hào mới của người dân thủ đô. Vì đây là một địa điểm rất đông người, nên tất cả đều rất bất ngờ và hào hứng khi nhìn thấy sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Ngồi trên chuyến tàu điện, Isaac, một ca sĩ, tỏ ra vô cùng hào hứng. Ông ấy mượn thời tiết để làm thơ và tỏ tình với Negav, một rapper đang đứng bên cạnh: "Hà Nội vừa đổ mưa, nhưng Negav vẫn chưa đổ được nguồn tài của cậu, Vân (Negav)".

Trường Giang: 'Khi ra đường, tôi vẫn được đón nhận như Trấn Thành'

Đáp lại Isaac, Negav cũng trổ tài đọc rap: "Đi qua rất nhiều trạm trên chuyến tàu này, nhưng cái trạm mà tôi nhớ nhất vẫn là cái chạm giữa ánh mắt chúng ta".

Sau khi tham quan tàu điện, các nghệ sĩ phải thực hiện một thử thách làm mọi cách để 10 khán giả ngẫu nhiên tại ga tàu lựa chọn. Lê Dương Bảo Lâm là người nỗ lực nhất khi sử dụng mọi mánh khóe để thu hút khán giả, nhưng bị bỏ qua liên tục. Đáng chú ý, một khán giả nhí không biết anh ấy là ai.

Lúc đó, Trường Giang lên tiếng một cách nghiêm túc: "Nếu là một nghệ sĩ xuất hiện thường xuyên nhưng khán giả không biết đến tôi, thì tôi phải tự kiểm tra lại bản thân. Thậm chí, ngay bây giờ khi tôi ra đường, mọi người vẫn gọi tôi là Trấn Thành. Tôi phải xem xét lại bản thân".

Chia sẻ của Trường Giang khiến các thành viên đều suy ngẫm.