Trung Quân hợp duet cùng Hà Trần trong buổi concert như một vòng chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ

Trung Quân hợp duet cùng Hà Trần trong buổi concert như một vòng chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ

Trung Quân và diva Hà Trần đã thể hiện một màn song ca vô cùng ấn tượng tại concert của Trung Quân, khiến khán giả cảm nhận như đang xem chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ

Tối ngày 28/10, buổi hoà nhạc số 1589 của Trung Quân đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh. Buổi diễn đã bán hết vé với hơn 4.000 khán giả đã lấp đầy khán đài. Dự kiến, Trung Quân sẽ biểu diễn hơn 30 bài hát trong hơn 3 giờ trình diễn.

Một trong những tiết mục được mong đợi nhất là sân khấu đặc biệt mà Trung Quân cùng với nghệ sĩ khách mời diva Hà Trần trình bày. Cả hai đã dễ dàng tạo nên màn hợp ca đầy sôi động với 2 ca khúc là Sắc Màu và Góc Tối. Sắc Màu là một bản hit của Hà Trần, trong khi Góc Tối là một ca khúc thể hiện thành công trên mùa 1 của chương trình The Masked Singer.

2 ca sỹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hòa giọng hài hòa, với những nốt cao không làm khó được cả hai. Trung Quân tiết lộ rằng đây là giấc mơ từ thuở nhỏ của anh vì anh luôn hâm mộ ca sĩ diva Hà Trần và nay anh đã có cơ hội hát chung với thần tượng của mình. Diva Hà Trần cũng chia sẻ rằng kể từ khi tham gia chương trình The Masked Singer mùa 1, cả hai đã trở nên thân thiết và thường xuyên đi lưu diễn cùng nhau trong và ngoài nước. Cô cũng tiết lộ rằng sẽ sớm ra mắt ca khúc hợp tác với Trung Quân.

Khán giả có mặt tại Nhà thi đấu đùa rằng đây giống như một lần trở lại Chung kết The Masked Singer khi Hà Trần và Trung Quân hài hước tự nhận mình là "Phượng Hoàng Lửa" và "Bướm Mặt Trăng". Trước đó, Trung Quân còn có tiết mục song ca cùng Tí Nâu - Thuỳ Chi, làm cho không khí trở nên như trong chương trình The Masked Singer!

Trung Quân hợp duet cùng Hà Trần trong buổi concert như một vòng chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ