Trọng tài phạm lỗi gây bất ngờ cho HLV Ten Hag

Trọng tài phạm lỗi gây bất ngờ cho HLV Ten Hag

Trọng tài gây ngạc nhiên HLV Ten Hag với quyết định gây tranh cãi khi cho rằng việt vị của Rasmus Hojlund trong trận đấu MU vs Bournemouth đêm 9/12 là không hợp lý

Phút 61, Neto phát bóng dài nhưng bị Harry Maguire chặn lại. Khi Maguire chạm bóng, Hojlund đã đứng dưới hàng thủ Bournemouth. Bất ngờ xảy ra khi các hậu vệ đội khách mắc lỗi và để mất bóng vào chân tiền đạo người Đan Mạch. Khi Hojlund thoát xuống, trọng tài biên lại căng cờ báo lỗi việt vị.

Trọng tài phạm lỗi gây bất ngờ cho HLV Ten Hag

Trọng tài mắc sai sót ở trận thua của MU.

HLV Erik ten Hag đã tỏ ra ngạc nhiên trước quyết định của trọng tài ở ngoại ô sân. Các CĐV tại Old Trafford cũng chỉ trích trọng tài Peter Bankes. Trong tình huống này, Hojlund đã lấy bóng từ chân cầu thủ đối phương, nên dù anh đứng ở vị trí nào, anh cũng không vi phạm việt vị.

Dù trọng tài đã xử lý đúng, Hojlund vẫn không thể ghi bàn vì anh trượt chân do mặt sân trơn. Tiền đạo trẻ người Đan Mạch cùng Man United đã thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. "Quỷ đỏ" vẫn đứng thứ 6 tại Premier League, kém 3 điểm so với Man City nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Sau khi để thua lịch sử trên sân nhà trước Bournemouth, HLV Erik ten Hag đã phát biểu rằng đội bóng không thể được gọi là một đội tốt. Ông cũng nhấn mạnh rằng Man United đang thiếu ổn định và cần duy trì phong độ tốt. Ông cảnh báo rằng nếu cầu thủ không thi đấu ở đẳng cấp cao nhất, họ sẽ gặp khó khăn ở giải đấu này. Trong 2 trận sắp tới, số phận của HLV Ten Hag có thể được quyết định nếu Man United không thể giành kết quả tích cực trước Bayern Munich và Liverpool.

MU cần thắng đội vô địch Bundesliga trên sân nhà để có hy vọng đi tiếp ở Champions League và phải đối mặt với Liverpool, đội đã đánh bại họ 7-0 ở mùa trước, trong trận đấu tại Premier League.