Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Trọng Lân - diễn viên trẻ tài năng màn ảnh Bắc, gây ấn tượng với vai thiếu gia lười biếng, lông bông trong các phim Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do Sự diễn xuất thú vị, đáng yêu của anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả

Trai hư trở thành trở ngại của cuộc hôn nhân

Sau khi nhân vật phản diện gây sóng gió trong gia đình, Trọng Lân thể hiện vai "trai hư" tên Đông trong bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do". Ngay từ đầu phát sóng, nhiều khán giả đã tỏ ra ủng hộ bộ phim nhờ nhân vật Đông.

Xem bộ phim này vì vai diễn của Trọng Lân thực sự xuất sắc. Với tính cách thú vị và hài hước, anh ta đã tạo điểm nhấn gây cười cho cả bộ phim... Đó là những nhận xét mà khán giả đã đưa ra.

Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Yến và Đông là hai nhân vật khiến cho cha mẹ của họ phải đau đầu với việc không muốn lập gia đình.

Đông, thiếu gia của làng, sống mà không cần mơ mộng, không đặt ra mục tiêu và không muốn lập gia đình. Anh chỉ thích sống khỏe mạnh, tuân thủ pháp luật và chờ đến ngày được nhận số tiền thừa kế. Vì căm tức vì chuyện ông nội thường xuyên so sánh mình với em gái Đông, anh đã giả vờ rời nhà để làm ông nội lo lắng. Thái độ trẻ con và thích thắng của Đông đã khiến bố mẹ anh phải chịu thua.

Đông hoàn toàn trái ngược với Yến (Hoàng Thuỳ Linh) - em gái thông minh, độc lập về tài chính. Điểm chung duy nhất của hai anh em là tính cứng đầu, không muốn lập gia đình.

Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Đông phê phán bạn gái vì xem việc yêu là không nghiêm túc.

Khi bạn gái nhắc về việc kết hôn, Đông biến mất và đánh giá cô là "thiếu nghiêm túc trong tình yêu". Quan điểm của Đông là: "Anh yêu thì okay, nhưng anh không muốn kết hôn", "Phụ nữ là loài không ổn định". Những lời tuyên bố độc đáo của Đông nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi bị bố và ông nội ép buộc, Đông quyết định xem xét lại danh sách những người yêu cũ của mình, tuy nhiên không có cô gái nào có thể giúp đỡ anh. Sau đó, Đông cảm thấy lay động với một bà mẹ đơn thân mà anh trước đây không thích.

Qua nhiều thử thách, Đông trở thành một người trưởng thành và phải tự mình đấu tranh, đảm đương trách nhiệm với cuộc sống của mình, từ một chàng trai chỉ biết quan tâm đến vật chất. Cách xây dựng nhân vật của Đông, với sự sợ hãi và khó khăn về việc lập gia đình, đã được tán dương là chân thực và gần gũi với nhiều tình huống thực tế trong cuộc sống.

Trọng Lân được đánh giá là một diễn viên trẻ có năng lực xuất sắc trên màn ảnh nhỏ phía Bắc. Anh nổi tiếng với vai phản diện trong các bộ phim như Quỳnh búp bê, Gia đình mình vui bất thình lình... Trong sự nghiệp diễn xuất, anh chủ yếu thể hiện vai diễn hài hước hoặc những vai nhân vật quý tử vô trách nhiệm, tỏ ra kiêu ngạo.

Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Trọng Lân nhận được lời khen ngợi với những vai diễn hài trên truyền hình.

Anh đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi viết một lá thư hài hước để gửi đến mẹ vợ tương lai. Với vai diễn Khải trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, Trọng Lân đã khiến những người dùng mạng xã hội nhận xét rằng anh "có một khuôn mặt hài hước và đáng yêu".

Con muốn chia sẻ và nhấn mạnh rằng, đây chỉ là một vai diễn trong rất nhiều vai diễn của con. Con hiểu rằng điều này có thể làm bố mẹ cảm thấy khó chịu và không an tâm. Nhưng thực sự, bên trong cái vẻ ngoài của một chàng trai hài hước, là tâm hồn đáng yêu chạy bằng hệ điều hành cảm xúc.

Trọng Lân gây sốt với vai diễn bỉ ổi: Khán giả được phen thích thú

Diễn xuất của con đã được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau, nhưng hiện tại con vẫn chưa có nhiều cơ hội để đảm nhận vai diễn chính.

Thực tế, Trọng Lân đã diễn xuất tốt vai chính diện, ví dụ như vai Lợi - một thanh niên ở nông thôn giàu chí tiến thủ trong phim Lối về miền hoa.

Mặc dù diễn xuất đa dạng và tự nhiên, nhưng Trọng Lân ít có cơ hội thể hiện vai nam chính. Anh cũng mong muốn được thử sức với những nhân vật có chiều sâu và nhiều cảm xúc hơn trong tương lai.

Trọng Lân sinh năm 1993, tốt nghiệp khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nam diễn viên đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.