Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách: Sự thật và những đồn đoán

Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách: Sự thật và những đồn đoán

Một câu chuyện gây xôn xao dư luận về việc chấm dứt hợp đồng của trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách với VFF, có thực sự như tin đồn hay không?

Hồi bắt đầu: Mối quan hệ đáng quý

Trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách và HLV Troussier đã có một mối quan hệ gắn bó từ năm 2018, khi HLV này đảm nhận vị trí tại Trung tâm PVF. Đã bao lâu rồi, họ đã cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, từ những chiến thắng đầy cảm xúc đến những khó khăn đầy thử thách.

Rộ tin VFF chấm dứt hợp đồng với phiên dịch của HLV Troussier, thực hư vụ việc ra sao? - Ảnh 1.

Rộ tin VFF chấm dứt hợp đồng với phiên dịch của HLV Troussier, thực hư vụ việc ra sao? - Ảnh 1.

Sự gắn bó này không chỉ đơn thuần là mối quan hệ chuyên nghiệp mà còn là sự hiểu biết, tôn trọng và đồng lòng trong công việc. Hoàng Bách đã không ngừng chứng minh khả năng phiên dịch tài ba cũng như tinh thần đồng lòng với ông Troussier, làm cho họ trở thành một cặp đôi không thể tách rời trong sân cỏ.

Rộ tin VFF chấm dứt hợp đồng với phiên dịch của HLV Troussier, thực hư vụ việc ra sao? - Ảnh 2.

Rộ tin VFF chấm dứt hợp đồng với phiên dịch của HLV Troussier, thực hư vụ việc ra sao? - Ảnh 2.

Những tin đồn và sự thật

Vào chiều tối qua (30/1), trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách sẽ không được VFF gia hạn hợp đồng sau Asian Cup 2023. Tin đồn này đã gây xôn xao dư luận, khiến nhiều người không khỏi hoang mang về tương lai của Hoàng Bách trong công việc. Tuy nhiên, theo nguồn tin có được, thông tin này không chính xác.

Hiện tại, việc hợp tác giữa HLV Troussier và trợ lý ngôn ngữ Hoàng Bách vẫn thuận lợi. Phiên dịch viên này vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông Troussier trong thời gian tới. Điều này đã làm tan biến mọi đồn đoán và lo ngại về tương lai của Hoàng Bách, đồng thời làm rõ sự thật về việc chấm dứt hợp đồng.

Triển vọng cho tương lai

Trước mắt, HLV Troussier sẽ hướng tới 2 trận đấu gặp tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới. Chiến lược gia người Pháp cùng các trợ lý sẽ có khoảng 1 tháng để theo dõi các trận đấu tại V.League, qua đó đánh giá phong độ của các cầu thủ.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, tuyển Việt Nam xếp nhì bảng F với 3 điểm. Trong khi đó Indonesia đứng cuối bảng với 1 điểm. Nếu có thể giành từ 3 điểm trở lên trong 2 trận đấu sắp tới, tuyển Việt Nam vẫn sẽ nắm trong tay quyền tự quyết để giành 1 trong 2 vị trí dẫn đầu, qua đó giành vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026.