Trở lại 'Hành tinh của loài khỉ' sau 6 năm

Trở lại 'Hành tinh của loài khỉ' sau 6 năm

Loạt phim hấp dẫn về sự trở lại của khí Caesar trên màn ảnh rộng sau 6 năm với phần 4 Vương quốc của hành tinh khí, được đạo diễn bởi Wes Ball

Trailer phát hành vào ngày 2/11, diễn ra sau một thời gian dài từ các sự kiện trong War for the Planet of the Apes (2017). Các con khỉ đã trở thành loài cai trị thế giới và sống hoà bình. Trong khi đó, con người bị hạn chế vào một thế giới đen tối.

 

Teaser "Kingdom of the Planet of the Apes", dự kiến khởi chiếu tháng 5/2024. Video: 20th Century Fox

Hình ảnh một con đại bàng mạnh mẽ và tự tin ngồi trên tay một chú khỉ trẻ đưa người xem bước vào vương quốc của hành tinh khỉ, thế hệ kế tiếp của khỉ Caesar. Nhân vật phản diện Proximus Ceasar (được lồng tiếng bởi Kevin Durand) bắt đầu xây dựng đế chế riêng của mình và dẫn đầu một bộ tộc khỉ ven biển trong việc tìm hiểu công nghệ tiên tiến do loài người tạo ra.

Trong thời điểm này, nhân vật Noa (được lồng tiếng bởi Owen Teague) đặt ra những câu hỏi về quá khứ của hành tinh khỉ và quyết tâm đấu tranh chống lại Proximus Ceasar để thay đổi tương lai của thế giới. Đoạn video cũng mang đến những cảnh chiến đấu gay gắt giữa con người và khỉ, khi nhiều phe phái tồn tại đồng thời.

Planet of The Apes (Hành tinh khỉ) được ra mắt lần đầu vào năm 1968, dựa trên tiểu thuyết "La Planète des singes" của nhà văn người Pháp Pierre Boulle. Theo số liệu từ Box Office Mojo, bộ phim đã thu về hơn 33,3 triệu USD và từ đó đã tạo ra bốn phần tiếp theo.

Vào năm 2001, Tim Burton đã thực hiện lại loạt phim này trong phần thứ hai, nhưng nhận được nhiều ý kiến tiêu cực từ giới chuyên môn về chất lượng của tác phẩm. Tuy nhiên, vào năm 2011, hãng phim 20th Century Fox đã khởi động lại dự án và sản xuất bộ phim "Rise of The Planet of The Apes" với nhiều cải tiến về cả nội dung và kỹ thuật.

 

phần hai của bộ phim "Bình Minh của Hành Tinh Khỉ", phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim này với hơn 710 triệu USD, theo số liệu của The Numbers. Video: 20th Century Fox