Triệu Vy: Từ việc bị xoá sổ đến tu thiền và sống ẩn dật sau 2 năm

Triệu Vy: Từ việc bị xoá sổ đến tu thiền và sống ẩn dật sau 2 năm

Cựu ngôi sao showbiz Triệu Vy sau hai năm vắng bóng, đã chọn con đường tu thiền và sống một cuộc sống ẩn dật Mặc dù rời xa ánh đèn sân khấu, cô vẫn thu hút sự quan tâm của công chúng với cuộc sống mới đầy tĩnh lặng và sự trở lại đầy bình an

Bộ phim Tiểu mãn sanh hoạt (tên cũ: Học khu phòng) đã hoàn thành trước khi Triệu Vy rời khỏi ngành giải trí. Sau 3 năm hoàn thành, bộ phim vừa lên sóng đài CCTV. Tuy nhiên, hình ảnh của Triệu Vy đã bị xóa khỏi phim.

Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ AI để thay thế hình ảnh nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách bằng Tưởng Hân. Điều này cho thấy Triệu Vy vẫn đang bị cấm sóng ở Trung Quốc và không có cơ hội trở lại ngành giải trí.

Triệu Vy: Từ việc bị xoá sổ đến tu thiền và sống ẩn dật sau 2 năm

Triệu Vy vẫn không được cho tham gia các dự án phim ảnh mới

Từ năm 2021, Triệu Vy đã bị đưa vào danh sách đen và bị loại khỏi các nền tảng truyền thông đại chúng tại Trung Quốc. Lý do cô sao nữ này bị cấm hoạt động nghệ thuật vẫn chưa được cơ quan quản lý văn hóa công bố.

Sau khi bị phong sát, Triệu Vy rất kín tiếng. Đôi khi, cô xuất hiện nhanh chóng ở sân bay nhưng luôn che kín mặt. Mặc dù đã sống ẩn dật suốt 2 năm qua, thông tin về Triệu Vy vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng Trung Quốc. Theo Sohu, không chỉ sự nghiệp, cuộc sống của nữ diễn viên "Én nhỏ" cũng gặp biến cố.

Triệu Vy ly hôn doanh nhân, mất quyền nuôi con

Sohu đưa tin Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long đang làm thủ tục ly hôn. Mối quan hệ của họ đã rạn nứt sau vụ vi phạm kinh doanh năm 2017. Theo thỏa thuận, Huỳnh Hữu Long sẽ nuôi con gái Tiểu Tứ Nguyệt, người hiện đang sống ở nước ngoài. Do đó, Triệu Vy đã lâu không được gặp con gái.

Triệu Vy: Từ việc bị xoá sổ đến tu thiền và sống ẩn dật sau 2 năm

Triệu Vy đang thực hiện thủ tục ly hôn với chồng (ảnh bên phải). Cô mất quyền nuôi con.

Vào tháng 10, cha của Huỳnh Hữu Long qua đời, tuy nhiên tên của Triệu Vy vẫn còn trong danh sách thành viên gia đình. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vì thủ tục ly hôn chưa hoàn tất nên Triệu Vy vẫn được coi là con dâu nhà họ Huỳnh. Cả Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đều không tham dự tang lễ. Doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã gửi tiền và nhờ họ hàng lo liệu hậu sự cho cha mình.

Theo thông tin từ iFeng, có tin đồn rằng Triệu Vy đang hẹn hò với một người đàn ông trẻ tuổi, nhưng danh tính của anh chàng này vẫn chưa rõ ràng. Người này thường xuyên đưa đón cô nàng sao nữ tại sân bay. Trước đó, có tin đồn về mối quan hệ giữa Triệu Vy và Kha Dục Danh, nhưng vẫn chưa ai biết liệu cô ấy có thực sự đang hẹn hò với thiếu gia trẻ này không.

Sống ẩn dật để tìm kiếm bình yên.

Sau khi kết thúc sự nghiệp nghệ thuật, cuộc sống của Triệu Vy trở nên bí ẩn. Có tin đồn rằng cô sống ở quê nhà An Huy (Trung Quốc), trong khi nguồn tin khác lại cho biết rằng nữ diễn viên đang ở Bắc Kinh cùng cha mẹ. Tuy nhiên, theo Sohu, Triệu Vy đã chuyển ra nước ngoài để ổn định cuộc sống. Cô thường về quê thăm gia đình và đi du lịch khi có thời gian rảnh.

Vào tháng 9, anh trai của Triệu Vy, Triệu Kiện, chia sẻ rằng ông rất xúc động và rơi nước mắt khi gặp lại cô em gái sau một thời gian dài xa cách. Theo Triệu Kiện, Triệu Vy hiện đang sống rất tốt và có tinh thần vui vẻ. "Em gái tôi vẫn rất xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm. Cô ấy có một khí chất chững chạc, ngoại hình đẹp và nụ cười ấm áp", anh trai của nữ diễn viên tâm sự.

Triệu Vy: Từ việc bị xoá sổ đến tu thiền và sống ẩn dật sau 2 năm

Hình ảnh hiếm hoi về gương mặt của Triệu Vy được đăng tải bởi một người bạn thân vào tháng 3 vừa qua.

Theo thông tin từ QQ, nhờ vào việc tích luỹ được khối tài sản trong thời gian hoạt động nghệ thuật và kinh doanh cá nhân, Triệu Vy có tài chính dư dả, không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gặp một số vấn đề về sức khỏe nhưng không đáng quan ngại. Hiện tại, cô đang tập trung vào việc tu thiền và nghiên cứu về Phật pháp để tìm kiếm sự an yên tinh thần.

Nguồn: Sohu, QQ, Sina