Triệu Lộ Tư và phản ứng đáng chú ý của người chiến thắng trong vụ việc bôi nhọ danh dự, khiến netizen vui mừng

Triệu Lộ Tư và phản ứng đáng chú ý của người chiến thắng trong vụ việc bôi nhọ danh dự, khiến netizen vui mừng

Triệu Lộ Tư bị tố bôi nhọ danh dự sau khi một người dùng mạng xã hội công khai chia sẻ thông tin về hậu trường quay phim của cô Phản ứng của người thắng cuộc khiến netizen vui mừng

Sau khi ghi điểm với màn khoe visual ấn tượng tại Đêm hội tầm nhìn Weibo vào ngày 6/12, một người dùng Weibo cho biết bất ngờ phát hiện bị phía Triệu Lộ Tư kiện. Blogger này còn nói thậm chí không hề biết phiên tòa đã diễn ra, đến khi nhận văn bản thông báo đã thắng kiện mới ngỡ ngàng. Dựa trên các hồ sơ, vụ án được lập vào ngày 8/9/2023. Tòa án tiến hành mở phiên thẩm vấn ngày 25/10. ID Weibo của người này cũng xuất hiện trong văn bản của luật sư của phía Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư và phản ứng đáng chú ý của người chiến thắng trong vụ việc bôi nhọ danh dự, khiến netizen vui mừng

Một người dùng Weibo cho biết mới được thông báo đã thắng kiện Triệu Lộ Tư

Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo netizen trên mạng xã hội Weibo. Có nhiều người cho biết họ cảm thấy ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên họ nghe tin người nổi tiếng thua kiện antifan. Một số cho rằng vụ việc xuất phát từ cuộc cải cách đầu năm của Triệu Lộ Tư, khi cô bị buộc tội mắng chửi bạn diễn nam Ngô Lỗi trực tiếp trên phim trường. Sau sự việc, trên mạng xã hội, nhiều blogger nói rằng nữ diễn viên nổi tiếng này có thái độ áp đặt và kiêu căng với nhiều đồng nghiệp.

Dưới đây là một số bình luận của netizen:

- Lần đầu tiên thấy kiện thua anti. Hài hước vậy ta.

- Khi người chiến thắng cũng có phản ứng bất ngờ, ngơ ngác và hoàn toàn bất ngờ.

- Thông thường, khi nghệ sĩ quyết định kiện, họ cần thu thập đủ bằng chứng và tư vấn từ bộ phận pháp lý của công ty để đánh giá khả năng chiến thắng trước khi quyết định liệu có nên kiện hay không.

- Người chống đối kiện tội đăng tin đồn sau khi bị đánh bại, liệu họ kể chuyện đúng không?

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư đưa những người nói xấu cô trên mạng xã hội ra tòa. Năm 2022, diễn viên này đã chiến thắng trong vụ kiện về việc xâm phạm danh dự. Theo phán quyết của toà án, đối tượng phải đóng phạt 45 nghìn nhân dân (tương đương 154 triệu đồng). Hơn nữa, antifan này cũng bị yêu cầu đăng bài xin lỗi Triệu Lộ Tư công khai trên mạng xã hội.