Triệu Lộ Tư thăng hạng với phim mới, không ngờ nam phụ xuất sắc như vậy

Triệu Lộ Tư thăng hạng với phim mới, không ngờ nam phụ xuất sắc như vậy

Nam phụ tỏa sáng rực rỡ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư khiến khán giả không thể không khen ngợi Sự xuất hiện của anh ta đã đem lại một diễn xuất tuyệt vời, mang đến cảm xúc và ấn tượng mạnh mẽ

Sau khi phim Vụng Trộm Không Thể Giấu lên sóng vào ngày 20/6, nó đã trở thành bộ phim ngôn tình được mong đợi nhất trong mùa Hè này. Sau thất bại của bộ phim Hậu Lãng, Triệu Lộ Tư đã quay trở lại với thể loại ngôn tình thanh xuân, tuy nhiên, không tránh được những tranh cãi. Rất nhiều khán giả đã cảm thấy không hứng thú với cách thể hiện của nữ chính Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư đảm nhận, thậm chí có người chỉ trích anh trai của Tang Trĩ - Tang Diên - vì đã làm hỏng nguyên tác. Tuy vậy, sau khi phim được phát sóng, Vụng Trộm Không Thể Giấu đã vượt qua những ý kiến trái chiều và nhận được sự đánh giá tích cực, nhờ vào nhân vật Tang Diên đã từng bị chê bai một cách tệ hại.

Trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, nam diễn viên sinh năm 1996 Mã Bá Khiên đã thể hiện hình tượng anh trai Tang Diên. Trước đó, trong loạt ảnh của ekip, Mã Bá Khiên đã nhận được những lời chê bai từ khán giả về ngoại hình, cho rằng anh không có nhan sắc nổi bật và kém xa so với mô tả của Tang Diên trong truyện. Nhiều người đã dự đoán rằng anh chàng này sẽ khiến cho phim thất bại. Tang Diên đã khiến cho khán giả "quay xe".

Thế nhưng sau khi phim được phát sóng, Mã Bá Khiên và Tang Diên lại trở thành hai nhân vật nổi bật nhất trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Chỉ sau 1 ngày công chiếu, sự phổ biến và sự tranh luận về hai nhân vật này đã vượt qua cả nữ chính Triệu Lộ Tư, cho thấy sự quan tâm và sự thay đổi không nhỏ từ phía khán giả.

Triệu Lộ Tư thăng hạng với phim mới, không ngờ nam phụ xuất sắc như vậy

Chỉ số tìm kiếm của Mã Bá Khiên - nam phụ trong phim - đã tăng hơn 4300%, vượt xa cả Triệu Lộ Tư.

Diễn xuất của Mã Bá Khiên được đánh giá là xuất sắc nhất trong dàn cast, thu hút và bù đắp cho ngoại hình không nổi bật như nam chính. Ngoài ra, một số fan nguyên tác còn bênh vực rằng cách thể hiện của Tang Diên qua góc nhìn Tang Trĩ là "xấu mặt" và hài hước, cho rằng ekip xây dựng phim đã không mắc sai sót.

- Ban đầu tôi còn có cảm giác xa lạ với Tang Diên nhưng mỗi lần xem càng "đắm chìm" hơn.

- Vì diễn xuất chính là "gương mặt" của một diễn viên. Diễn viên không cần phải đẹp trai, nhưng nếu diễn xuất tốt thì sẽ bù đắp hoàn toàn, thậm chí còn hơn nếu chỉ đẹp mà không biết diễn.

- Mã Bá Khiên có diễn xuất tự nhiên, mặc dù không xuất sắc nhưng vẫn là thành viên ổn nhất trong dàn cast. Tuy nhiên, cặp chính mới là điều khiến tôi cảm thấy chán nản...

- Tôi thích Tang Diên hơn cả Đoàn Gia Hứa nữa, bởi tính cách hoạt bát và lòng thương yêu em gái, cô ấy thật duyên dáng đến mức không thể tả!

Diễn xuất tài năng của Mã Bá Khiên đã làm cho cả bộ phim trở nên hấp dẫn.

Ngược lại, Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đã gây thất vọng cho khán giả. Trần Triết Viễn không thể hiện được sự ngông nghênh của nhân vật "hồ ly" Đoàn Gia Hứa trong truyện. Triệu Lộ Tư vẫn diễn một cách nhàm chán và giọng nói của cô còn có "bẻ" như tiếng em bé, khiến người xem cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Vụng Trộm Không Thể Giấu lại được khen ngợi là hút mắt và tạo cảm giác thiện cảm.

Triệu Lộ Tư thăng hạng với phim mới, không ngờ nam phụ xuất sắc như vậy

Triệu Lộ Tư được tạo hình xinh xắn.

Triệu Lộ Tư thăng hạng với phim mới, không ngờ nam phụ xuất sắc như vậy

Trần Triết Viễn không có sức hút đặc biệt.

Vụng Trộm Không Thể Giấu được là một bộ truyện cải biên từ câu chuyện gốc của Trúc Dĩ, nói về Tang Trĩ, một cô gái đã có tình cảm thầm kín với bạn thân của anh trai mình, Đoàn Gia Hứa, từ khi cả hai còn học cấp 2. Qua thời gian, tình yêu của Tang Trĩ dành cho Gia Hứa ngày càng lớn mạnh nhưng cô không thể nói ra, bởi vì sự khác biệt quá lớn về tuổi tác và cuộc sống giữa hai người. Liệu rằng trong tương lai, Tang Trĩ có thể chinh phục được người mà cô đã mơ ước suốt bấy lâu?