Triệu Lộ Tư – Vẻ đẹp tuyệt phẩm đỉnh cao ở tuổi 24

Triệu Lộ Tư – Vẻ đẹp tuyệt phẩm đỉnh cao ở tuổi 24

Nhan sắc tuyệt đẹp của Triệu Lộ Tư ở tuổi 24 khiến mọi ánh nhìn không thể rời mắt Với bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên này toát lên vẻ đẹp trong sáng và quyến rũ đầy mê hoặc

Triệu Lộ Tư đã chính thức bước vào làng giải trí Trung Quốc từ năm 2016 khi tham gia buổi tuyển chọn "Super Girl" của Đài Truyền hình Hồ Nam. Trong cùng năm đó, cô cũng tham gia vào chương trình tạp kỹ khoa học viễn tưởng Cục Tình Báo Sao Hỏa mùa 2 được phát sóng trên Youku và đã thu hút sự chú ý của khán giả. Năm 2017, cô có cơ hội tham gia bộ phim Phượng Tù Hoàng, mở ra cánh cửa cho sự nghiệp diễn viên của mình. Mặc dù chỉ đóng vai phụ, nhưng Triệu Lộ Tư đã gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn xuất xuất sắc.

Sau đó, cô tham gia bộ phim điện ảnh cổ trang giả tưởng Tây Du Chi Tịnh Đàn Sứ Giả, tiếp theo đó là bộ phim điện ảnh Ban Nhạc Máy Khâu.

Năm 2019, cô đã nhận được giải thưởng "Diễn viên triển vọng của năm (phim trực tuyến)" tại Liên hoan phim và truyền hình Kim Cốt Đóa lần thứ 3.

Năm 2020, bộ phim tình cảm đô thị Yêu Em Từ Dạ Dày do cô đảm nhận vai chính đã được phát sóng trên Tencent Video, cùng với việc thể hiện ca khúc chủ đề Em Thích Anh cho bộ phim.

Năm 2021, bộ phim cổ trang Trường Ca Hành do cô đóng vai phụ ra mắt trên Tencent Video, đồng thời thực hiện ca khúc Thật Mong Chàng Là Bài Ca Bất Tận Của Ta trong phim

Năm 2023, cô và Trần Triết Viễn sẽ đóng vai chính trong bộ phim thanh xuân vườn trường Vụng Trộm Không Thể Giấu, được ra mắt trên Youku. Đồng thời, cả hai cũng thực hiện hai ca khúc là Chỉ Muốn Vụng Trộm Giấu Anh Đi kết hợp với Uông Tô Lang và Em Có Người Mình Thích Rồi cho bộ phim

Triệu Lộ Tư đã theo học tại Trường Trung cấp Trực thuộc Đại học Giao thông Tây Nam và sau đó tiếp tục theo học Khoa Thời trang và Người mẫu tại Đại học Minh Đạo. Cô ấy đã thu hút sự yêu quý và mến mộ của đông đảo khán giả không chỉ bởi vẻ đẹp tinh khôi, đáng yêu và trong sáng, mà còn vì cô là một cô gái trẻ chăm chỉ và chỉn chu nghiêm túc trong công việc.