Trang phục miễn phí mới trong Sonic Superstars: Bộ trang phục Shadow the Hedgehog

Trang phục miễn phí mới trong Sonic Superstars: Bộ trang phục Shadow the Hedgehog

Vào dịp kỷ niệm việc ra mắt Sonic x Shadow Generations, Sonic Superstars sẽ thêm một bộ trang phục đặc biệt miễn phí cho người chơi.

Sonic Superstars và Trang phục Shadow the Hedgehog

Vào dịp kỷ niệm việc ra mắt Sonic x Shadow Generations, một bộ trang phục mới dựa trên Shadow the Hedgehog sẽ được thêm vào Sonic Superstars. Sonic Superstars ra mắt vào năm ngoái, mang đến cho fan một cuộc phiêu lưu 2D mới dựa trên các trò chơi 16-bit của Sega Genesis. Sau khi Superstars ra mắt, Sega đã liên tục thêm các bộ trang phục DLC miễn phí cho các nhân vật có thể chơi, như bộ trang phục Sonic theo chủ đề lễ hội. Bộ trang phục tiếp theo sẽ được thêm vào vào cuối tháng này.

shadow kick sonic x shadow generations

shadow kick sonic x shadow generations

Twitter article posted by Tails' Channel, celebrating 15 years

Sonic Superstars và Shadow the Hedgehog

Sonic Superstars diễn ra hoàn toàn trong quá khứ, được biểu hiện bằng việc sử dụng thiết kế Classic Era của các nhân vật có thể chơi. Theo Sega, để giữ cho dòng thời gian nhất quán, các yếu tố của các trò chơi sau Sonic Adventure không được xuất hiện trong trò chơi, như Shadow the Hedgehog, người được giới thiệu trong Sonic Adventure 2. Nhà sản xuất điều hành Takashi Iizuka thậm chí đã thông báo sớm với fan rằng Shadow sẽ không được bao gồm trong Superstars như một nhân vật có thể chơi. Mặc dù Shadow chính mình bị loại khỏi Superstars, một bộ trang phục dựa trên chú sói đỏ đen sẽ được thêm vào trò chơi.

Bộ trang phục Shadow the Hedgehog trong Sonic Superstars

Theo thông báo mới từ Sega (lưu trữ nhờ Sonic Stadium), Sonic Superstars sẽ nhận được bộ trang phục Shadow the Hedgehog vào ngày 15 tháng 2 dưới dạng tải xuống miễn phí và chỉ có thể được mặc bởi Sonic. Bộ trang phục này được thêm vào để kỷ niệm việc ra mắt gần đây của Sonic x Shadow Generations, không chỉ là bản remaster của Sonic Generations gốc mà còn bao gồm một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới từ góc nhìn của Shadow. Sega chưa cung cấp bất kỳ hình ảnh nào về bộ trang phục, nhưng chúng sẽ có thể xuất hiện khi ngày phát hành bộ trang phục đến gần.

Khi nào bộ trang phục Shadow sẽ xuất hiện trong Sonic Superstars?

15 tháng 2, 2024

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời cho fan của Shadow the Hedgehog

Mọi fan đã biết sớm về bộ trang phục này thông qua việc đào dữ liệu của Sonic Superstars vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi phát hiện sớm này, các fan đã suy đoán rằng Sonic sẽ mặc một áo khoác hoặc trang phục giống như Shadow, thay vì thay đổi mô hình của Sonic để giống với Shadow. Khả năng này nên được nhìn nhận một cách cẩn trọng cho đến khi Sega tiết lộ bộ trang phục trông như thế nào thực sự.

Năm 2024 - Năm tuyệt vời cho fan của Shadow the Hedgehog

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm tuyệt vời cho fan của Shadow the Hedgehog. Bên cạnh việc trở thành nhân vật chính trong chế độ game riêng của mình trong Sonic x Shadow Generations, Shadow sẽ là nhân vật chính trong phần thứ ba của bộ phim hoạt hình Sonic, với vai trò là nhân vật phản diện, bộ phim sẽ ra mắt trong các rạp vào ngày 20 tháng 12 năm 2024. Việc thêm Shadow vào Sonic Superstars như một bộ trang phục nên là một cách vui vẻ để tái ngộ với trò chơi, cùng với việc làm hào hứng fan cho sự ra mắt sắp tới của Sonic x Shadow Generations.