Sonic Superstars: Bí Mật Đằng Sau DLC Costume Của Shadow

Sonic Superstars: Bí Mật Đằng Sau DLC Costume Của Shadow

Sonic Superstars vừa thêm một bộ trang phục DLC mới dựa trên Shadow the Hedgehog, mà người hâm mộ có thể tải xuống ngay bây giờ. Hãy khám phá bí mật đằng sau bộ trang phục mới này và cùng tận hưởng thế giới game sôi động của Sonic Superstars!

Bí Mật Đằng Sau DLC Costume Shadow

Sonic Superstars vừa thêm vào danh sách trang phục DLC một bộ trang phục mới dựa trên Shadow the Hedgehog, mà người hâm mộ có thể tải xuống ngay lập tức. Được ra mắt từ tháng 10 năm 2023, Sonic Superstars đang nhận được sự hỗ trợ DLC sau phát hành ban đầu, với người chơi được tặng trang phục DLC miễn phí cho nhân vật chơi. Bộ trang phục mới nhất cho Sonic dựa trên Sonic x Shadow Generations, một tựa game Sonic sắp ra mắt vào mùa thu năm 2024.

Sonic x Shadow Generations là phiên bản làm lại của phiên bản gốc năm 2011, tái phát hành tựa game cũ trên các nền tảng hoàn toàn mới sau khi ban đầu chỉ ra mắt trên PS3 và Xbox 360. Bản làm lại này bao gồm cập nhật đồ họa và 60 FPS trên tất cả các nền tảng. Ngoài ra, kẻ địch của Sonic, Shadow the Hedgehog, sẽ xuất hiện trong một chiến dịch câu chuyện hoàn toàn mới mà anh ta sẽ đối mặt với quá khứ, như Black Doom và Biolizard. Để chào mừng việc ra mắt Sonic x Shadow Generations, người chơi Sonic Superstars có thể nhận được một bộ trang phục dựa trên Shadow miễn phí.

Bộ Trang Phục Mới Cho Sonic

Bộ trang phục mới trong Sonic Superstars chỉ có thể được Sonic mặc, biến anh trở thành chú nhím màu đỏ đen biểu tượng. Bộ trang phục này không thay đổi hoàn toàn diện mạo của Sonic, vì chỉ đơn giản là đưa Sonic vào trong một chiếc áo hoodie hoặc pyjamas khiến anh trông giống như Shadow. Bộ trang phục này bao gồm những chi tiết như răng nhím của Shadow, những chiếc vòng hạn chế và đôi giày không khí. Người hâm mộ đã được cảnh báo từ tháng 12 năm ngoái, khi một vụ rò rỉ trước đó của Sonic Superstars chỉ ra rằng trang phục Shadow này sẽ xuất hiện sớm, cùng với một bộ trang phục cho Amy được gọi là 'iHop Amy'.

Vì đây chỉ là một bộ trang phục cosmetic thay vì hoàn toàn thay đổi nhân vật, các hoạt cảnh của Sonic vẫn giữ nguyên như trong game gốc. Những thay đổi trong bộ trang phục này chỉ xuất hiện trong các hoạt cảnh, nơi những nhảy spinball của Sonic giờ đây giống hơn với của Shadow và hoạt ảnh khi chạy bánh xe của Sonic tích hợp giày không khí của Shadow. Nhiều người hâm mộ đã cảm thấy vui vẻ khi nhìn thấy cách Sonic trông trong bộ trang phục này, đặc biệt là cách anh cố gắng sao chép gương mặt khó hiểu của đối thủ. Một số người khác muốn Sega cam kết làm cho Shadow có thể chơi trong Sonic Superstars thay vì chỉ là một bộ trang phục, ngay cả khi không hợp lý về thời gian.