Trấn Thành và Thuỳ Tiên: Cuộc đối đầu đầy kịch tính tại sự kiện quốc tế!

Trấn Thành và Thuỳ Tiên: Cuộc đối đầu đầy kịch tính tại sự kiện quốc tế!

Trấn Thành và Thuỳ Tiên gây chú ý khi xuất hiện tại liên hoan phim quốc tế ở Hàn Quốc Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên hai ngôi sao này đụng mặt sau những lùm xùm trước đó Cùng xem cặp đôi nổi tiếng này đã có phản ứng ra sao khi đối diện nhau trên thảm đỏ

Tối ngày 11/10, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt đã tham gia một sự kiện giải trí. Trong thời gian gần đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có lịch trình rất bận rộn. Ngay sau khi trở về từ Hàn Quốc, cô đã có mặt tại TP.HCM để cùng các người đẹp khác trên thảm đỏ. Đặc biệt, lần này Hoa hậu Thuỳ Tiên đã có cuộc "đụng độ" với Trấn Thành sau khi nam MC bị tranh cãi vì thái độ với đàn em trước ống kính quốc tế. Cụ thể, tại thảm đỏ liên hoan phim ở Hàn Quốc, Trấn Thành đã cố ý lơ đi, không muốn chụp ảnh gần Thuỳ Tiên.

Thảm đỏ "hot" nhất ngày hôm nay: Thanh Hằng và Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý, trong khi Thuỳ Tiên và Minh Tú tỏa sáng với áo bà ba.

Trong sự kiện vừa qua, Thuỳ Tiên trông rất hạnh phúc và thoải mái khi hội ngộ Trấn Thành. Chồng của Hari Won tỏ ra rất nồng nhiệt trong lời chào đón, liên tục khen ngợi trang phục và vẻ đẹp của Thuỳ Tiên ngay trên thảm đỏ. Không chỉ vậy, cả hai còn đứng cạnh nhau, tương tác thân mật để chụp ảnh. Có thể nói, tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" không ảnh hưởng đến mối quan hệ của Thuỳ Tiên và Trấn Thành khi cùng đại diện Việt Nam dự sự kiện quốc tế vừa qua.

Trấn Thành và Thuỳ Tiên: Cuộc đối đầu đầy kịch tính tại sự kiện quốc tế!

Thuỳ Tiên mặc áo bà ba, rất tươi vui chụp ảnh cùng đàn anh.

Trấn Thành và Thuỳ Tiên: Cuộc đối đầu đầy kịch tính tại sự kiện quốc tế!

Trấn Thành luôn dành những lời khen cho Thuỳ Tiên, mang đến một thái độ khác biệt so với những sự kiện trên thảm đỏ tại Hàn Quốc.

Thuỳ Tiên cũng hưng phấn và tỏ ra thân thiết với Trấn Thành.

Liên quan đến sự việc Trấn Thành bị cho là cố tình kéo Hari Won ra khi Thuỳ Tiên đến, nhiều người dùng mạng đã nhận thấy rằng nam MC đang tuân thủ hướng dẫn từ một người không phải là thành viên nội bộ, anh ấy vô tình không để ý đến đàn em đang ở phía sau. Về lý do Trấn Thành không đứng gần Thuỳ Tiên để chụp ảnh, Hari Won đã giải thích: "Tôi thấy Tiên quá xinh đẹp nên tôi né tránh việc so sánh. Và chồng tôi đã thương tôi, cho tôi vào trong để không bị tuột ra ngoài".

Thực ra, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won cũng đang tạo dáng và bất ngờ phải di chuyển do tín hiệu từ một người bên ngoài.