Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình khiến tôi bình yên hơn

Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình khiến tôi bình yên hơn

Trấn Thành thổ lộ: Hari Won đã là ánh sáng trong cuộc đời tôi, mang đến sự yên bình và hạnh phúc Những chia sẻ chân thành này khiến công chúng không thể rời mắt

Mới đây, một video ghi lại cuộc trò chuyện giữa Trấn Thành và Hari Won đã thu hút sự chú ý của khán giả. Trong video này, cặp đôi nổi tiếng đã có những chia sẻ thú vị và chân thành với nhau. Sự tương tác đáng yêu và ngọt ngào giữa Trấn Thành và vợ khiến công chúng không ngừng thích thú.

Khán giả đã bênh vực Trấn Thành khi anh không thể kìm được nước mắt trên sóng truyền hình.

Trong quá trình chia sẻ quan điểm về tình yêu, Trấn Thành đã sử dụng cơ hội này để thể hiện lòng biết ơn đối với Hari Won vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh. Nam MC chia sẻ: "Tôi luôn truyền đạt lời khuyên rằng hãy trải nghiệm cuộc sống vì chúng ta chỉ có một số năm thôi. Yêu một người hay nhiều người đều không quan trọng, không ai mất ai và cũng không có vấn đề gì phát sinh. Chúng ta chỉ cần trải nghiệm. Mỗi người sẽ mang lại cho chúng ta những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, kiến thức mới, môi trường sống mới và suy nghĩ mới. Tôi rất biết ơn vì tất cả những điều đã xảy ra trong cuộc đời tôi, nhờ đó mà tôi đã gặp được vợ mình".

Hari Won trả lời với một nụ cười rạng rỡ và nói: "Ôi, kết quả thì thật là tuyệt vời". Sau đó, Trấn Thành tiếp tục bày tỏ lòng thành thật: "Tôi nói thật, tôi rất biết ơn khi gặp Hari. Trước đây, tôi còn rất trẻ con và khi gặp Hari, bà ấy đã giúp tôi trở nên điềm tĩnh hơn".

Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình khiến tôi bình yên hơn

Anh chồng Trấn Thành chia sẻ rằng Hari Won đã giúp anh trở nên bình tĩnh hơn

Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình khiến tôi bình yên hơn

Hari Won luôn tươi cười và hạnh phúc trước những lời chia sẻ lãng mạn từ ông xã của mình.

Trấn Thành và Hari Won đã kết đôi sau khi tham gia cùng nhau trong dự án phim Bệnh Viện Ma. Sau 11 tháng hẹn hò, vào cuối năm 2016, cả hai đã quyết định sống chung một nhà thông qua một buổi lễ cưới tuyệt đẹp như trong giấc mơ. Trong suốt 7 năm họ đã cùng nhau trải qua, Trấn Thành và Hari Won vẫn duy trì ngọt ngào và không ngại công khai thể hiện tình cảm của mình ở bất kỳ nơi đâu.

Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình khiến tôi bình yên hơn

Trấn Thành và Hari Won thể hiện tình cảm thân thiết khi quay chương trình

Trấn Thành và Hari Won đã được cho là sẽ tham gia chương trình Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú, theo những hình ảnh mới được công bố. Cuộc thi này đã thu hút sự tham gia của 14 nhà sáng tạo nội dung đến từ Châu Á, trong đó có 3 đại diện đến từ Việt Nam là Thảo Nhi Lê, Dino Vũ và Rocker Nguyễn.