Trấn Thành thể hiện sự vui mừng, gây chú ý khi Hari Won đánh bại và xuất hiện tại buổi họp báo

Trấn Thành thể hiện sự vui mừng, gây chú ý khi Hari Won đánh bại và xuất hiện tại buổi họp báo

Trấn Thành vui mừng khi Hari Won gây ấn tượng với việc mặc áo dài tại buổi họp báo ra mắt dự án phim mới có sự tham gia của anh Hành động này đánh dấu sự tự hào về chủ quyền văn hóa và tôn vinh truyền thống Việt Nam của cặp đôi nổi tiếng này

Chiều 20/9, Trấn Thành và dàn sao Việt đã tham dự sự kiện công bố phim Đất rừng Phương Nam tại TP.HCM. Điều đáng chú ý là sau khi chương trình giao lưu kết thúc, MC đã bất ngờ thông báo rằng Hari Won cũng có mặt tại sự kiện, khiến Trấn Thành bị ngỡ ngàng. Bởi vì Hari Won không có vai trò trong bộ phim này và cũng không xuất hiện trên thảm đỏ trước đó.

Lần đầu tiên Tuấn Trần xuất hiện sau tin hẹn hò với Phương Anh Đào, anh đã phải đứng cạnh Trấn Thành, tạo ra sự sượng trân.

Ngay khi nghe thông tin Hari Won "đánh úp", Trấn Thành ngay lập tức thay đổi thái độ, vui mừng và hân hoan nổi lên trên khuôn mặt để tìm kiếm vợ của anh, từ nơi này đến nơi khác. Một khi nhìn thấy Hari Won, Trấn Thành không ngừng vẫy tay để mời cô lên sân khấu và chụp ảnh cùng với đoàn phim. Trong lúc trực tiếp trên sóng livestream và trước hàng loạt ống kính truyền thông, Trấn Thành không ngừng hôn Hari Won ngọt ngào như muốn "dấu chủ quyền". Hari Won cũng nhận được sự đánh giá tích cực khi cô chọn áo dài truyền thống để xuất hiện, ủng hộ tinh thần cho chồng.

Phản ứng của Trấn Thành khi MC thông báo trong khán phòng có sự góp mặt của Hari Won

Nam MC nhanh chóng vẫy tay mời Hari Won cùng lên sân khấu

Hari Won "đánh úp" khi xuất hiện vào cuối chương trình

Vợ chồng Trấn Thành thể hiện tình cảm ngọt ngào, tình tứ trong sự kiện.

Trấn Thành, người đang yêu Hari Won một cách say đắm, ngay khi nhìn thấy cô ấy đã ôm vào lòng và hôn ngay lập tức.

Trấn Thành liên tục hôn bà xã trước sự chứng kiến của mọi người

Trấn Thành thể hiện sự vui mừng, gây chú ý khi Hari Won đánh bại và xuất hiện tại buổi họp báo

Hari Won chọn chiếc áo dài truyền thống cho sự kiện của ông xã