Trấn Thành sử dụng bóng cười bị phát hiện, ai là người đăng bài khiến dân mạng ngán ngẩm?

Trấn Thành sử dụng bóng cười bị phát hiện, ai là người đăng bài khiến dân mạng ngán ngẩm?

Trấn Thành và Hari Won bị gắn mác gây tranh cãi trong bài đăng khi một cô gái chia sẻ hình ảnh và đánh dấu tên của họ Điều này đã khiến cư dân mạng phản đối và ngán ngẩm về hành động này

Cô gái tên H.T đã tạo ra hai lần thông tin gây hoang mang xoay quanh Trấn Thành.

Một đoạn clip tiết lộ Karik đang làm việc riêng tư với thái độ không mấy tôn trọng, trong khi Trấn Thành chỉ cách đó vài bước đang trực tiếp trình diễn ở Chung kết Rap Việt.

Mới đây, một cô gái có tài khoản mạng xã hội là H.T đã đăng ảnh một người đàn ông đứng trong quán bar, đang sử dụng một bóng cười. Cùng với bức ảnh, cô gái đã ghi chú gọi Hari Won đến đón Trấn Thành về. Đáng chú ý, cô gái này còn đề cập tài khoản Instagram của vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng này. Trong một bức ảnh khác, cô gái đã viết: "Từ thù thành bạn, cảm ơn anh", và tiếp tục gắn thẻ Trấn Thành.

Trấn Thành sử dụng bóng cười bị phát hiện, ai là người đăng bài khiến dân mạng ngán ngẩm?

Hình ảnh H.T đăng và gắn thẻ tài khoản Instagram của Trấn Thành đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hai bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên những nhóm, diễn đàn mạng xã hội. Cộng đồng mạng đang rất bối rối vì không biết liệu nhân vật trong bức ảnh có thực sự là Trấn Thành hay chỉ đơn giản là một trò đùa ác ý của một cô gái. Hiện tại, chỉ có một bài đăng "không có nguồn gốc rõ ràng" và không có chứng cứ nào để xác minh.

Nhiều người dùng mạng nhận ra rằng cô gái H.T này là người đã "buộc tội" Trấn Thành lừa đảo 187 triệu đồng tại một quán bar vào tháng 4/2023. Tuy nhiên, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận thông tin này là hoàn toàn không đúng sự thật và không rõ nguồn tin bắt nguồn từ đâu.

Trấn Thành sử dụng bóng cười bị phát hiện, ai là người đăng bài khiến dân mạng ngán ngẩm?

Trấn Thành từng bị cô gái này tố quỵt tiền đi bar nhưng phía nam nghệ sĩ đã phủ nhận thông tin

Nhiều nghệ sĩ khác cũng là "nạn nhân"

Gần đây nhất, một cô gái đã đăng tải một bức ảnh hôn một người đàn ông với gương mặt rất giống Matt Liu và chú thích "Đồ cũ, đồ mới" cùng với việc gắn thẻ Hương Giang. Bài đăng này đã gây nghi ngờ rằng cô gái này có thể là bạn gái mới của Matt Liu và có ý định tạo sự chú ý.

Tuy nhiên, khi truy cập vào trang cá nhân của cô gái H.T., ta thường thấy cô ấy thường xuyên đăng các nội dung gây chú ý, sốc và thu hút sự tương tác bằng cách chia sẻ những thông tin không có bằng chứng cụ thể để chứng minh sự thật. Cô gái này cũng liên tục cập nhật story với các hình ảnh đi chơi và gắn thẻ các nghệ sĩ khác như Ngọc Trinh, tạo ra cảm giác có mối quan hệ thân thiết với họ.

Trấn Thành sử dụng bóng cười bị phát hiện, ai là người đăng bài khiến dân mạng ngán ngẩm?

Cô gái thường đính kèm tên người nổi tiếng vào những bài viết của mình nhưng không có chứng cứ cho thấy những người đó chính là họ.

Khán giả nên tỉnh táo trước những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Cuộc sống cá nhân và hành động của những người nổi tiếng luôn là chủ đề gây tò mò cho công chúng và mạng xã hội, là nơi tạo điều kiện cho sự phát triển của những nội dung như vậy.

Với việc tiết lộ thông tin "xỉa xói" và "đánh đồng", nội dung "gây sốc" mà cô gái H.T trong câu chuyện trên đăng tải, chắc chắn sẽ thu hút lượng đông khán giả tò mò. Thậm chí, có những người chỉ cần đọc thông tin mà không quan tâm đến sự thật, độ chính xác, và ngay lập tức tin tưởng và chỉ trích người nổi tiếng, thậm chí khi thông tin đó bị phản bác.

Tuy nhiên, trên không gian mạng xã hội cũng xuất hiện không ít tin giả và tin đồn gây ra những hậu quả không tốt, không dễ kiểm soát. Khi gặp phải thông tin gây tranh cãi về ai đó, người đọc cần có khả năng lựa chọn, đánh giá sự thật thông qua bằng chứng và quan điểm khách quan thay vì vội vàng phê phán hoặc nhận xét tiêu cực.

Sự thông minh trước tin giả và kiểm soát hành vi trên mạng cũng là cách bảo vệ bản thân của người dùng mạng. Vì các hành vi này có thể bị phạt vi phạm quy định về trật tự công cộng, thậm chí có thể được coi là tội phạm như "Làm nhục người khác" hoặc "Vu khống".

Về phía các nghệ sĩ riêng biệt và những người có ảnh hưởng chung, biện pháp bảo vệ bản thân không chỉ nằm trong việc đính chính, mà còn cần tìm đến sự hỗ trợ từ cơ quan chức năng để xử lý những vụ việc gây tổn thương danh dự.