Trấn Thành phản đối mạnh mẽ việc bị tấn công trên mạng xã hội: Tôi quyết không để antifan cà khịa chúng tôi

Trấn Thành phản đối mạnh mẽ việc bị tấn công trên mạng xã hội: Tôi quyết không để antifan cà khịa chúng tôi

Trấn Thành phản ứng quyết liệt với những ý kiến tiêu cực từ mạng xã hội, không hề có ý định thuyết phục antifan dừng cà khịa

Trấn Thành công khai thừa nhận đã tăng 8kg và tiết lộ rằng nguyên nhân này có thể xảy ra với bất kỳ ai. Với hơn 18 triệu người theo dõi trên fanpage, Trấn Thành là một ngôi sao nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trong quá trình sự nghiệp của mình, anh đã nhiều lần gặp phải tranh cãi và ồn ào trên mạng xã hội do những phát ngôn hay hành động gây chú ý. Trước những tình huống này, Trấn Thành đã lựa chọn công khai giải thích hoặc im lặng tùy vào từng trường hợp. Gần đây, trong một buổi livestream tâm sự với khán giả, Trấn Thành đã rõ ràng thể hiện thái độ và phản ứng của mình trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cụ thể, ông xã Hari Won xác nhận đã đọc được những bình luận tiêu cực trên trang cá nhân, tuy nhiên ông không hề cảm thấy buồn rầu vì muốn tận dụng thời gian cho nhiều việc khác. Trấn Thành thẳng thắn nói: "Mấy bạn thường hay phê phán tôi trên Facebook, có nghĩ rằng những gì bạn viết có làm tôi buồn không? Nói không buồn thật ra cũng không chính xác, và nói rằng tôi buồn vì bạn thì tôi không nghĩ rằng tôi đáng buồn vì như vậy, tôi chỉ đọc qua nhanh rồi thôi. Tôi vẫn có thời gian dành cho những công việc riêng của mình, chứ không lẽ tôi phải bỏ thời gian vào những bình luận tiêu cực của các bạn. Ai mà buồn vì những lời phê phán đó, chắc chẳng làm được gì cả và tôi không nghĩ rằng việc nói xấu hay tốt người khác một câu nào đó có thể làm cho người đó tồi tệ đi, mọi người vẫn phải theo đuổi việc của mình thôi".

Trấn Thành phản đối mạnh mẽ việc bị tấn công trên mạng xã hội: Tôi quyết không để antifan cà khịa chúng tôi

Nam MC nói rằng bản thân không quan tâm đến những lời phê phán tiêu cực từ những người không quen biết.

Trấn Thành nhấn mạnh rằng nếu mọi người trên mạng không thích anh, họ có thể bỏ qua và không quan tâm để tránh tình xui tai. Nam MC chia sẻ: "Hãy sống một cách dễ thương hơn, chỉ cần lướt qua những điều không hợp ý và tiếp tục vui vẻ và ủng hộ lẫn nhau. Khi ta sống tích cực, những điều tốt đẹp sẽ tự nhiên đến với chúng ta. Nếu ta sống tiêu cực và hằn học, không ai dám lại gần ta. Trên thế giới này, sẽ có người đồng ý và không đồng ý với ta, ta không thể điều khiển mọi người theo ý mình. Hãy sống thoải mái và đừng quan tâm đến những điều không làm ta hài lòng để không làm nặng đầu."

Về lý do lâu nay im lặng và mới đáp trả, Trấn Thành thổ lộ: "Tôi nói như vậy không phải để cà khịa ai cả. Bây giờ, nếu ai đó ghét tôi, chỉ có thể thay đổi ý kiến của mình mà thôi. Tôi không có ý định thuyết phục những người theo chủ nghĩa phản đối ngừng chế giễu tôi. Tôi chỉ muốn nói rằng thay vì tấn công và làm người khác buồn, hãy dành thời gian bên gia đình, kiếm nhiều tiền hơn để chăm sóc cha mẹ và làm họ vui vẻ, hoặc có thể dành thời gian để hoàn thiện bản thân mình".

Trấn Thành phản đối mạnh mẽ việc bị tấn công trên mạng xã hội: Tôi quyết không để antifan cà khịa chúng tôi

Chia sẻ thẳng thắn của Trấn Thành đang thu hút sự chú ý