Trấn Thành gây tranh cãi với hành động lạnh lùng bỏ qua Thùy Tiên trên thảm đỏ, Hari Won lên tiếng tiết lộ!

Trấn Thành gây tranh cãi với hành động lạnh lùng bỏ qua Thùy Tiên trên thảm đỏ, Hari Won lên tiếng tiết lộ!

Trấn Thành gây tranh cãi khi từ chối đứng cạnh Thùy Tiên trên thảm đỏ, Hari Won đáp trả thế nào? Thuỳ Tiên tỏ ra không hài lòng khi Trấn Thành và Hari Won lờ đi khi cô xuất hiện

Tối ngày 8/10, Hari Won và Trấn Thành đã cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham dự sự kiện trao giải Asia Content Awards & Global OTT Awards tại Hàn Quốc. Như những diễn viên đến từ Việt Nam, cả Trấn Thành và Hoa hậu Thuỳ Tiên đã được giới thiệu chung trên thảm đỏ. Tuy nhiên, trên sóng livestream, Trấn Thành đã gây tranh cãi vì hành động lạ lùng với Thuỳ Tiên.

Khung hình này đã gây sốt khi thấy sự so sánh vẻ đẹp giữa Lim Ji Yeon và Thuỳ Tiên - Hari Won, cùng với sự xuất hiện của nhiều sao Việt - Hàn.

Theo quan sát, vợ chồng Hari Won xuất hiện lúc đầu, ngay sau đó là Hoa hậu Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, khi nàng hậu mới mới đặt chân đến, Trấn Thành không quan tâm mà kéo vợ sang một vị trí khác. Trong khoảnh khắc đó, Thuỳ Tiên cũng lộ vẻ lúng túng, "sượng trân" và vội vàng bước theo sau Trấn Thành. Khi đứng chuẩn bị chụp ảnh, Trấn Thành liền có hành động kéo Hari Won về phía Thuỳ Tiên trong khi anh ta lùi lại phía sau. Suốt quá trình này, Trấn Thành không tương tác với Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Ngay lập tức, thái độ này của nam MC đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Nhiều người cho rằng Trấn Thành khó chịu và "bơ đẹp" Thuỳ Tiên dù cả hai đều xuất hiện cùng nhau. Một bộ phận netizen còn nhận ra rằng Thuỳ Tiên luôn đi sau lưng Trấn Thành và Hari Won một cách rất lạc lõng. Nhóm nghệ sĩ không trò chuyện hay nhìn nhau trong suốt quá trình được ghi lại trong ống kính của sự kiện quốc tế.

Vợ chồng Trấn Thành bước khi Thuỳ Tiên chưa kịp tạo dáng ở thảm đỏ

Nàng hậu cũng bối rối đi theo vợ chồng Hari Won - Trấn Thành

MC Nam kéo vợ mình về phía Thuỳ Tiên để đổi chỗ trên thảm đỏ. Nhưng nếu quan sát kỹ, ta sẽ thấy Trấn Thành - Hari Won di chuyển sau khi nhận tín hiệu từ một người khác. Có thể họ đã được ekip yêu cầu đến đúng vị trí để chụp ảnh. Vô tình, Thuỳ Tiên bước tới gần, tạo ra một khoảnh khắc ngỡ như hai người "bơ" nhau.

Về việc chồng từ chối đứng bên cạnh Thuỳ Tiên, vào buổi trưa ngày 9/10, Hari Won đã lên tiếng giải thích. Bà xã của Trấn Thành đã bảo vệ chồng:"Tôi đã thấy Tiên đẹp đến mức tôi né tránh để không so sánh. Và chồng tôi yêu thương tôi, cho tôi đứng bên trong để không bị lọt ra ngoài". Điều này có nghĩa là không phải vì thái độ không hài lòng mà là Trấn Thành muốn vợ đứng bên cạnh Thuỳ Tiên trong bức ảnh, vì vậy mới có sự hoán đổi vị trí giữa hai người như vậy.

Hari Won và Trấn Thành đồng ý di chuyển khi nhận được tín hiệu, và do MC nam quay lưng nên không nhận ra rằng Thuỳ Tiên đang đứng bên cạnh.

Trấn Thành gây tranh cãi với hành động lạnh lùng bỏ qua Thùy Tiên trên thảm đỏ, Hari Won lên tiếng tiết lộ!

Hari Won giải thích rằng việc chuyển vị trí là vì Trấn Thành không muốn vợ bị "mất mặt" trước công chúng.

Trấn Thành gây tranh cãi với hành động lạnh lùng bỏ qua Thùy Tiên trên thảm đỏ, Hari Won lên tiếng tiết lộ!

Thuỳ Tiên cùng nữ diễn viên "ác nữ" Lim Ji Yeon trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.