Trấn Thành chọc tức Hari Won bằng câu trả lời bất ngờ

Trấn Thành chọc tức Hari Won bằng câu trả lời bất ngờ

Trấn Thành và Hari Won tạo nên khoảnh khắc hài hước đáng yêu khi đùa cợt nhau, gây thích thú cho khán giả

Ngày 3/7, Hari Won đã đăng video mới trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ khoảnh khắc đùa vui cùng chồng Trấn Thành trong căn nhà sang trọng. Hari Won gây ngạc nhiên khi đưa ra 2 lựa chọn cho Trấn Thành: "Có 100 triệu và sống chung với vợ" hoặc "Có 100 tỷ và sống chung với người đẹp nhất".

Hari Won tiết lộ đoạn hậu trường Trấn Thành hát hò một cách vui vẻ, vậy làm sao video ghi lại cảnh này đã thu hút 1 triệu lượt xem?

Khi nghe câu hỏi này, Trấn Thành ngay lập tức đồng ý và trả lời: "Nếu có 100 tỷ mà không sống chung với vợ, thì lấy 100 tỷ cũng không sao". Ngay sau đó, Hari Won tiếp tục hỏi ông xã rằng "người đẹp nhất là ai?". Trấn Thành quả quyết và khẳng định: "Đó là anh". Câu trả lời này của nam MC làm Hari Won thất vọng và tức giận. Đoạn hội thoại hài hước của cặp đôi đã nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hiện tại, Hari Won và Trấn Thành đã cùng nhau trải qua hơn 7 năm và vượt qua nhiều thử thách. Trong thời gian qua, có nhiều tin đồn rằng hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won có rạn nứt do họ ít xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng đưa ra những phản hồi ngọt ngào làm cho khán giả cảm thấy bình an hơn.

Hari Won tự hào cho biết cô và Trấn Thành luôn có sự hòa hợp và thấu hiểu trong cuộc sống hôn nhân. Cô từng cảm thấy vui mừng khi chia sẻ rằng: "Chúng tôi có thể tỉnh dậy suốt đêm chỉ để trò chuyện với nhau. Bố mẹ tôi là người Việt Nam và Hàn Quốc. Và chồng của tôi cũng là người Việt Nam".

Trấn Thành chọc tức Hari Won bằng câu trả lời bất ngờ

Trấn Thành chọc tức Hari Won bằng câu trả lời bất ngờ

Hari Won và Trấn Thành đã bên nhau vượt qua những thử thách trong hơn 7 năm.