Trấn Thành bị thách thức thế nào khi phim Đất Rừng Phương Nam gặp rắc rối?

Trấn Thành bị thách thức thế nào khi phim Đất Rừng Phương Nam gặp rắc rối?

Trấn Thành chứng tỏ thế mạnh của mình khi đối mặt với tranh cãi xoay quanh bộ phim Đất Rừng Phương Nam, không chấp nhận để bị lùm xùm mất đi sự tập trung và tiến bộ của dự án

Gần đây, diễn viên Tiến Luật đã có những lời chia sẻ về việc tham gia bộ phim Đất Rừng Phương Nam. Anh khẳng định rằng Trấn Thành là người rất thông minh và có khả năng đóng vai đáng khen ngợi. Anh cũng so sánh Trấn Thành như một đầu bếp tài ba, biết nêm nếm thứ gia vị đậm đà để tạo nên hương vị đặc biệt. Tiến Luật cũng đồng ý rằng phim của Trấn Thành được khán giả yêu thích, chứng tỏ sự ủng hộ và đồng lòng từ khán giả.

Trấn Thành thực sự rất đáng ngưỡng mộ. Trước đây, chúng tôi có thời gian dành cho nhau nhiều hơn, có thể làm việc và gặp gỡ chung thường xuyên hơn. Nhưng hiện tại, mọi người đều bận rộn với lịch trình cá nhân, trở nên khó khăn hơn để gặp gỡ. Tuy vậy, sự vui vẻ và không có xích mích giữa chúng tôi vẫn được duy trì, dù chỉ đôi khi tôi nghe thấy tin tức về anh ấy, tôi chỉ làm ngơ mà thôi".

Trấn Thành bị thách thức thế nào khi phim Đất Rừng Phương Nam gặp rắc rối?

Trấn Thành - Tiến Luật - Tuấn Trần

Tiến Luật chia sẻ rằng khi gặp Trấn Thành ở các sự kiện quảng bá cho Đất rừng phương Nam, anh vẫn thấy Trấn Thành nói chuyện vui vẻ như thường lệ. Mặc dù phải đối mặt với nhiều tranh cãi, tinh thần của Trấn Thành vẫn không bị ảnh hưởng. Trả lời câu hỏi về mức độ lo lắng khi phim Đất rừng phương Nam gặp phản đối gay gắt ngay khi ra mắt, Tiến Luật cho biết với tư cách là diễn viên, anh thực sự có lo ngại.

"Tôi cũng lo lắng, afc, phim mà tôi đóng đấy. Tôi không có kiến thức đủ để đánh giá xem những tranh cãi đó có đúng hay sai, bởi vì tôi chỉ là một diễn viên, mọi vấn đề thuộc phạm vi của nhà sản xuất và đạo diễn. Trong đầu tôi không rõ có gì đang xảy ra, tôi chỉ sợ rằng khiến khán giả không hiểu và không ủng hộ tôi", Tiến Luật nói.

Trấn Thành bị thách thức thế nào khi phim Đất Rừng Phương Nam gặp rắc rối?

Đất Rừng Phương Nam đang gây tranh cãi nổi lên do một số khán giả cho rằng phim liên quan đến Thiên Địa Hội và Nghĩa Hòa Đoàn không phù hợp.

Tuy nhiên, theo Tiến Luật, Đất rừng phương Nam đang thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng. Bởi vì vậy, trên mạng xã hội và báo chí, đã có nhiều bài viết viết về bộ phim này.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi, bộ phim Đất rừng phương Nam kể về hành trình đầy khó khăn và biến động nhưng không kém hài hước của bé An trong cuộc phiêu lưu tìm cha. Trong hành trình này, An đã gặp rất nhiều người tốt giúp đỡ như "đại ca" Út Lục Lâm, ông Tiều, thằng Cò, nhỏ Xinh, thầy Bảy, và nhiều nhân vật khác.

Từ những người bạn mới này, An học được những bài học quý báu về tình thân, tình bạn và lòng đoàn kết. Trong Đất rừng phương Nam, Tiến Luật đóng vai ông Tiều - một nhân vật mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Một số người nhận xét rằng dù Tiến Luật có vẻ ngoài hài hước, dí dỏm nhưng khi đóng vai và cần phải thể hiện võ thuật thì cũng "khá ấn tượng và đáng chú ý".