Trận Chiến Đỉnh Cao: Ai Sẽ Là Đồng Minh Của Luffy Trong Trận Đấu Với Gorosei?

Trận Chiến Đỉnh Cao: Ai Sẽ Là Đồng Minh Của Luffy Trong Trận Đấu Với Gorosei?

Một cái nhìn sâu sắc vào One Piece chapter 1110

Đồng Minh Đầu Tiên của Luffy: Dorry và Brogy

Không thể phủ nhận rằng hai đồng minh chắc chắn của Luffy trong trận chiến sắp tới với các thành viên Gorosei sẽ là DorryBrogy của Đội Hải Tặc Người Khổng Lồ. Hai người đã được chỉ đường đến vị trí của Luffy bởi Jewelry Bonney và đồng đội. Khi họ đến, họ có thể sẽ giúp Luffy trong trận đấu để mua thời gian cho phần còn lại của phi hành đoàn của anh và của họ chuẩn bị để trốn thoát khỏi Đảo Egghead.

Twitter article posted by Mugi~D~Kuma

Ai Sẽ Chiếm Hai Vị Trí Còn Lại?

Tuy nhiên, việc ai sẽ chiếm hai vị trí cuối cùng trong trận đấu sắp tới vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm viết bài này. Một trong những lựa chọn khả thi nhất là Sanji, đặc biệt khi anh đã nhận ra khói đen tín hiệu triệu hồi các Gorosei khác vào cuối chương 1109.

Tuy nhiên, Sanji đã bị Luffy trực tiếp ra lệnh trốn cùng Dr. Vegapunk để cứu mạng, điều này có nghĩa là Sanji sẽ cần phải vi phạm trực tiếp lệnh của Luffy.

Trong khi Dr. Vegapunk dường như đã chết, Sanji chưa chia sẻ quan điểm này khi chuẩn bị vào One Piece chapter 1110. Nếu anh nói rằng anh nghĩ Dr. Vegapunk đã chết, có thể anh sẽ quay trở lại nói với Luffy họ không thể kịp thời, từ đó cho phép anh chiến đấu cùng Gorosei bên cạnh Luffy.

Nếu Sanji không chọn làm như vậy, ứng viên tiếp theo có khả năng cao sẽ là Roronoa Zoro. Trong khi Zoro đang bận rộn chiến đấu với Rob Lucci, Jinbe đang trên đường đến cặp đôi này. Có thể Zoro sẽ yêu cầu Jinbe thay thế và chạy tới Luffy và chiến đấu cùng anh trong khi Jinbe giữ Lucci bận rộn, từ đó ngăn cản anh ta can thiệp vào kế hoạch trốn thoát của họ.

Giả định rằng hoặc Sanji hoặc Zoro chiếm vị trí thứ tư trong số năm người sẽ vào trận trong One Piece chapter 1110, chỉ còn một vị trí duy nhất. Trong khi nhiều fan nghĩ rằng Bartholomew Kuma sẽ hồi sinh hoặc Monkey D. Dragon sẽ xuất hiện, cốt truyện đã từ từ và tinh subtile xây dựng vị trí thứ năm. Đó không ai khác ngoài Iron Giant, còn được biết đến là robot cổ xưa trên Đảo Egghead, người đã phản công Mariejois với lý do vẫn chưa rõ ràng. Với điều này trong tâm trí, anh ta là người hoàn hảo thứ năm cho Luffy trong trận đấu sắp tới, cả từ góc độ đấu và góc độ cốt truyện.

Kết Luận

Trận chiến sắp tới trong One Piece chapter 1110 hứa hẹn sẽ là một trận đấu đỉnh cao với sự xuất hiện của các đồng minh mạnh mẽ bên cạnh Luffy. Không chỉ là cuộc chiến vật lý mà còn là cuộc chiến tinh thần, với mỗi nhân vật mang trong mình một khối lượng cảm xúc và quyết tâm lớn. Cùng chờ đón và xem những gì sẽ xảy ra trong trận chiến quyết liệt này!

Liên Kết Liên Quan

Twitter article posted by The Will of Marco (マルコの意志)