Cuộc gặp giữa Luffy và Shanks: Điểm nhấn của One Piece

Cuộc gặp giữa Luffy và Shanks: Điểm nhấn của One Piece

Cuộc gặp giữa Luffy và Shanks trong tương lai là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong toàn bộ series vì sự trưởng thành của Luffy và sự bí ẩn vẫn bao phủ Shanks. Hãy cùng khám phá xem liệu họ có thể gặp nhau tại Đảo Lodestar như một lý thuyết đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lý thuyết về cuộc gặp giữa Luffy và Shanks tại Đảo Lodestar

Lý thuyết này cho biết rằng Đảo Lodestar, như được đề cập bởi nhiều nhân vật trong series, chính là điểm mà mọi người cần đến để đến được Đảo Laugh Tale, nơi Chân Lý One Piece nằm. Điều này được xác nhận bởi Crocus, một thành viên của phi hành đoàn của Gol D. Roger, trong chương 105 của manga, khẳng định rằng Log Pose và các tuyến đường trở thành một khi đến Laugh Tale, hỗ trợ lý thuyết rằng mọi người có thể cần đến Lodestar trước.

Shanks in the anime (Image via Toei Animation).

Shanks in the anime (Image via Toei Animation).

Ngoài ra, lý thuyết này chỉ ra rằng Lodestar có thể là Thành Phố Ngọc Thanh mà Bellamy đề cập trong chương 224 và có thể liên quan đến căn bệnh Sapphire Scale, vốn đã được tiết lộ gần đây trong manga là nguyên nhân gây ra cái chết của mẹ của Bonney, Ginny. Lý thuyết cho rằng Lodestar có thể đã từng là Vương quốc Cổ xưa và rằng Imu đã tung một căn bệnh, mà sẽ là Sapphire Scale, để giết hết tất cả các dân cư, biến nơi đó thành Thành Phố Ngọc Thanh được đề cập ở trên.

Do đó, khi cả ShanksLuffy đều theo đuổi One Piece, việc họ gặp nhau tại đó sẽ phù hợp với nhiều điểm cốt lõi khác nhau trong câu chuyện, với Hải Tặc Redhair phục vụ như một người bảo vệ sau khi biết được sự thật về Vương quốc Cổ xưa và chính báu đó. Tất nhiên, điều này cũng có thể đồng nghĩa với việc Blackbeard và đám người của ông có thể xuất hiện, dẫn đến một cuộc xung đột rất thú vị, mặc dù phần cuối cùng này còn nhiều phỏng đoán hơn so với lý thuyết đã nêu trên.

A post on Tweeter (X)

Vai trò của Shanks trong câu chuyện và ý định thực sự của anh

Shanks trong anime (Hình ảnh qua Toei Animation).

Kết luận

Một lý thuyết mới trong One Piece cho rằng Đảo Lodestar sẽ là điểm dừng cuối cùng cho hải tặc trước khi đến được Laugh Tale, với LuffyShanks sẽ gặp nhau tại đó. Hơn nữa, lý thuyết chỉ ra rằng Lodestar có thể là đất của Vương quốc Cổ xưa và rằng nó đã bị biến thành Thành Phố Ngọc Thanh bởi Imu thông qua căn bệnh Sapphire Scale.