Trăm deal đón Tết cùng vivo: Sự đồng hành ấm áp cho năm mới 2024

Trăm deal đón Tết cùng vivo: Sự đồng hành ấm áp cho năm mới 2024

Trải qua một năm 2023 đầy biến động, người dùng sẽ nhận được sự đồng hành từ thương hiệu vivo với mức trợ giá lên đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả các phân khúc. Không chỉ là một chiếc điện thoại, mà còn là sự ấm áp và hạnh phúc cho gia đình trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Sự đồng hành ấm áp của vivo trong năm mới

Trong những ngày đầu năm mới 2024 này, người dùng sẽ nhận được sự đồng hành từ thương hiệu vivo với mức trợ giá lên đến hàng triệu đồng khi mua điện thoại thuộc tất cả các phân khúc.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 1.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 1.

Sau tất cả, chúng ta cũng đang đến gần với cái Tết 2024 ấm áp khi đã trải qua năm 2023 đầy biến động. Khảo sát mới nhất của Kantar WorldPanel Việt Nam cho biết rằng, có tới 28% gia đình Việt Nam vướng phải tài chính 'không ổn' trong quý II/2023. Có tới 68% người khảo sát cho biết họ sẽ giảm toàn bộ chi tiêu, nhất là các khoản mua sắm vì điều kiện kinh tế không cho phép. Dẫu vậy, hạnh phúc lớn nhất của chúng ta là vẫn còn được gặp gỡ và hội tụ cùng nhau, quây quần bên bếp ăn ấm cúng trong ngày lễ lớn của dân tộc.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 2.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 2.

vivo hiểu rằng, sẽ không có gì tuyệt vời hơn là sự đồng hành và vun đắp tình cảm gia đình thêm trọn vẹn. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này dễ dàng mà vẫn giữ lại được nụ cười ngọt ngào trong ngày cuối năm. Chỉ riêng dịp Tết này, vivo đem đến sự đồng hành với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay cho tất cả dòng smartphone của hãng. Mức giảm giá cao nhất người dùng có thể nhận được sẽ lên tới 4.000.000đ.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 3.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 3.

Phân khúc giá rẻ: Nhiều lựa chọn đáng tiền

Nếu đã yêu thích điện thoại vivo, bạn chắc chắn sẽ mê mẩn với các thiết kế smartphone của hãng này. Dù ở phân khúc giá rẻ, vivo vẫn có những mẫu điện thoại vô cùng ấn tượng với ngoại hình không thua gì các smartphone cao cấp. Từ mặt lưng bóng bẩy, mát lạnh kim loại của vivo Y02t, cho tới những sắc màu thời thượng được hàng triệu người dùng ưa chuộng trên vivo Y17s.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 4.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 4.

Cho tới nay, vivo Y02t vẫn là một trong 2 cái tên 'hết hàng' thường xuyên nhất của hãng. Chiếc máy này có thể đáp ứng gần như tất cả nhu cầu cơ bản của người dùng, nhưng cái giá lại chỉ có 2.990.000đ, rất rẻ! Trong chương trình tết, sản phẩm này thậm chí còn được giảm thêm 200.000đ hoặc trả góp 0%, giúp bạn dễ dàng sở hữu.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 5.

Chẳng cần đăm chiêu - trăm deal đón Tết cùng vivo- Ảnh 5.

Còn với vivo Y17s, cái giá 3.990.000đ quá hợp lý cho một chiếc máy giá rẻ có 4GB RAM, với mức dung lượng ROM lớn hàng đầu trong phân khúc 128GB ROM  cùng viên pin lớn 5.000mAh. Với sạc nhanh 15W, màn hình lớn 6,67 inch và bộ đôi camera sau 50MP+2MP, bạn có thể thoải mái giải trí xem phim, nghe nhạc, chơi game hay vi vu chụp ảnh bất kỳ lúc nào.

Phân khúc tầm trung: vivo Y36, V29e luôn được săn đón

Trong chương trình tết lần này, 2 phiên bản tầm trung đáng mua nhất của hãng là vivo Y36 và vivo V29e đang giảm lần lượt là lên đến 800.000đ và 500.000đ, cũng như hỗ trợ trả góp 0%.

Điểm mạnh của vivo Y36 là con RAM 8GB siêu lớn và có thể mở rộng thêm 8GB nữa, nâng tổng lượng RAM lên tới 16GB. 

Và sẽ chẳng có gì hơn là dịp tết này, với cái deal giảm giá tới 500.000đ, bạn có thể mua cho riêng mình hoặc tặng người thân một chiếc vivo V29e 5G thời thượng. Chỉ 8.890.000đ, trong tay bạn là một chiếc máy với mặt lưng kính tinh thể băng tiên phong tại Việt Nam, đi kèm hệ thống camera chân dung vòng sáng Aura 2.0 hiện đại.

Thậm chí, RAM 12GB đi kèm ROM 256GB là chưa từng có tiền lệ với tất cả các sản phẩm cùng tầm giá.  Những ưu thế đó lý giải vì sao vivo V29e 5G đang trở thành một trong những smartphone tầm trung bán chạy nhất thị trường hiện nay.