Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Danh sách dưới đây giới thiệu những mẫu điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh và hiệu năng ấn tượng: Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G, Vivo V27e, Xiaomi 12T và Vivo V25 Pro 5G Các model này không chỉ thuộc phân khúc giá trung bình, mà còn được các nhà sản xuất đánh giá cao

Dù chỉ thuộc trong phân khúc giá trung bình, nhưng các điện thoại thông minh được đề cập trong danh sách dưới đây vẫn được các nhà sản xuất trang bị phần cứng mạnh mẽ và hệ thống camera chất lượng.

Khi lựa chọn một chiếc điện thoại thông minh, không chỉ có thiết kế và hiệu năng, mà camera cũng là một khía cạnh quan trọng mà nhiều người quan tâm. Vì vậy, hiện nay, các nhà sản xuất đã tập trung nâng cao khả năng chụp ảnh trên các điện thoại thông minh tầm trung của họ. Dưới đây là 4 mẫu điện thoại thông minh tầm trung có khả năng chụp ảnh đẹp với giá dưới 10 triệu đồng.

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G

Redmi Note 12 Pro 4G là điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi trong phân khúc tầm trung hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh, hiệu suất và thời lượng pin.

Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G

Chiếc Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G này được trang bị một hệ thống camera vô cùng ấn tượng, bao gồm một cảm biến chính lên đến 108MP, kèm theo một camera 8MP để chụp góc rộng, camera macro 2MP và cảm biến 2MP để chụp chân dung với độ sâu.

Không chỉ vậy, Redmi Note 12 Pro còn được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 732G để đảm bảo hiệu suất ổn định và pin dung lượng 5,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W đặc biệt ấn tượng, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày dài.

Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 12 Pro 4G sau hơn 1 tuần sử dụng: Không thể "nhìn mặt mà bắt hình dong" được!

Vivo V27e

Vivo V27e vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu. Chiếc điện thoại này được trang bị hệ thống camera gồm 3 ống kính có độ phân giải 64MP + 2MP + 2MP ở mặt sau, cho phép người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống hàng ngày với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thiết kế hiện đại với các cạnh phẳng, camera hồng ngoại lớn và màn hình kích thước 6.6 inch "đục lỗ" giúp trải nghiệm xem hiển thị rộng rãi hơn.

Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Vivo V27e

Nằm bên trong, chiếc smartphone này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G99, kết hợp cùng RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Khi được bán ra, điện thoại sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng FunTouchOS 13 dựa trên hệ điều hành Android 13. Máy điện thoại được trang bị camera trước 32MP, pin dung lượng 4.600 mAh với khả năng sạc nhanh 66W, cam kết đáp ứng mượt mà cả ngày dài sử dụng cho người dùng.

Xem thêm: Trên tay vivo V27e: Mặt lưng lông vũ, camera có viền sáng độc đáo, sạc nhanh 66W giá 8.99 triệu

Xiaomi 12T

Xiaomi 12T cũng lọt top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp, đáng sở hữu hiện nay. Điện thoại này sở hữu bộ ba camera sau gồm 108MP + 8MP + 2MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh thông thường, chân dung, góc siêu rộng, quay video chậm và chụp ảnh ban đêm. Điểm đặc biệt của Xiaomi 12T là ảnh chụp rất đẹp mắt và ấn tượng.

Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Xiaomi 12T

Xiaomi 12T hiện cũng được trang bị màn hình AMOLED phẳng kích thước 6.67 inch, độ phân giải 1.5K (2,712 x 1,220 pixel) và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình này cũng được trang bị lớp bảo vệ kính Gorilla Glass 5 và tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình.

Bên trong, Xiaomi 12T sử dụng chipset Dimensity 8100 Ultra, kết hợp với 8GB RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong UFS 3.1 dung lượng 128GB. Máy được trang bị pin 5,000 mAh có khả năng sạc nhanh 120W ấn tượng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi 12T: Chỉ là nhân vật phụ nhưng không hề kém cạnh

Vivo V25 Pro 5G

Chiếc smartphone 5G của Vivo, Vivo V25 Pro 5G, đã được thêm vào danh sách này nhờ sử dụng hệ thống camera sau gồm 3 camera 64MP + 8MP + 2MP với chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, camera trước của điện thoại này có độ phân giải 32MP và được thiết kế "đục lỗ" tinh tế, mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp và gợi cảm, phù hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo" và chia sẻ trên mạng xã hội.

Top 5 điện thoại tầm trung với hệ thống camera đỉnh nhất và hiệu năng ấn tượng

Vivo V25 Pro 5G

Vivo V25 Pro có màn hình AMOLED kích thước 6.56 inch và độ phân giải Full HD+. Màn hình này cũng hỗ trợ tần số quét 120Hz. Về cấu hình, thiết bị được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1300, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.