Trải Nghiệm Sự Hồi Sinh Của Dune: Phần Hai

Trải Nghiệm Sự Hồi Sinh Của Dune: Phần Hai

Khám phá thế giới đầy mê hoặc của bộ phim Dune: Phần Hai và cách thức để xem phim

Bước Nhảy Sóng Với Dune: Phần Hai

Sự chờ đợi kéo dài đã kết thúc khi phần tiếp theo của Dune do Denis Villeneuve đạo diễn ra mắt, và có nhiều lựa chọn để xem Dune: Phần Hai. Gần ba năm sau khi phần đầu tiên của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Frank Herbert được phát hành, câu chuyện về Paul Atreides cuối cùng cũng tiếp tục. Khán giả đã phải chờ đợi lâu hơn dự kiến cho phần hai của Dune, khi ban đầu thông báo với ngày ra mắt vào tháng 11 năm 2023. Do nhiều lý do trì hoãn, bất kỳ ai muốn xem Dune 2 đều phải chờ đợi để thưởng thức một trong những bộ phim được mong chờ nhất của năm 2024.

Mặc dù có sự trì hoãn, việc phát hành Dune 2 khác biệt rất nhiều so với bản gốc. Do đại dịch, Warner Bros. đã phát hành Dune năm 2021 trên các dịch vụ streaming vào cùng ngày với ra mắt tại rạp chiếu phim. Kế hoạch phát hành truyền thống hơn được sắp xếp, điều này rất tuyệt vời sau thành công ghi nhận từ Rotten Tomatoes với Dune 2. Phần tiếp theo có một lịch trình phát hành rạp độc quyền trước tiên, có nghĩa là bất kỳ ai muốn xem ở nhà phải chờ đợi lâu hơn so với phần đầu tiên. Cho dù ai đó muốn xem Dune 2 tại rạp vào các khung giờ cụ thể hay ở nhà thông qua nhiều phương tiện, quyết định cuối cùng là khi nào muốn xem.

a close-up of Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune Part 2. - When Will Dune: Part Two Release On Streaming?

a close-up of Timothée Chalamet as Paul Atreides in Dune Part 2. - When Will Dune: Part Two Release On Streaming?

Dune: Phần Hai Ra Mắt Tại Rạp Vào Ngày 1 Tháng 3, 2024

Cơ hội đầu tiên để xem Dune 2 là qua việc phát hành tại rạp, bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 năm 2024. Phần tiếp theo có một lịch trình phát hành rạp độc quyền do Warner Bros. và Legendary sản xuất thay vì phát hành trên các dịch vụ streaming. Ngoài việc phim được phát hành rộng rãi tại tất cả các rạp, Dune 2 cũng được chiếu tại các rạp IMAX và rạp IMAX 70mm trên toàn thế giới. Phim đã được quay hoàn toàn bằng tỷ lệ khung hình lớn hơn của IMAX, tạo ra trải nghiệm xem phim tối ưu cho những người xem khám phá lịch chiếu Dune 2.

Tìm Lịch Chiếu Dune: Phần Hai

Lịch chiếu rạp từ thứ Sáu, ngày 1 tháng 3 trở đi có thể được tìm thấy qua các liên kết dưới đây:

  • Fandango
  • Regal
  • AMC Theaters
  • Alamo Drafthouse
  • Cinemark
  • Cineplex

Khi Nào Dune: Phần Hai Sẽ Ra Mắt Trên Dịch Vụ Streaming?

Warner Bros. chưa xác nhận chính thức ngày phát hành trên dịch vụ streaming của Dune 2. Được biết rằng phần tiếp theo sẽ phát hành trên Max. Xác định thời điểm đó sẽ là một việc khó khăn hơn bình thường vì hãng không có khung thời gian chuẩn cho việc phát hành trên dịch vụ streaming. Có thể từ 50 đến 90 ngày sau khi phim ra mắt tại rạp. CEO của Warner Bros. David Zazlav (qua trang The Direct) đã cho biết rằng Dune 2 sẽ phát hành trên Max vào Mùa Xuân năm 2024, có thể từ tháng 3 đến tháng 6. Việc Dune 2 thịnh hành tại rạp có thể đẩy ngày phát hành trên dịch vụ streaming đến tháng 7 năm 2024.

Khi Nào Dune: Phần Hai Sẽ Ra Mắt Trên Dịch Vụ Digital?

Những người muốn xem Dune 2 tại nhà sẽ có cơ hội đầu tiên khi phim ra mắt trên dịch vụ digital. Warner Bros. sẽ sớm cho phép khán giả xem phim qua hầu hết các dịch vụ PVOD lớn, nhưng ngày chính xác vẫn chưa được xác nhận. Hãng thông thường sẽ làm phim của mình có sẵn trên dịch vụ digital sau vài tuần. Nếu chiến lược tương tự được sử dụng ở đây, thì người tiêu dùng có thể có cơ hội mua hoặc thuê Dune 2 trên dịch vụ digital vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2024. Thời gian có thể thay đổi tùy thuộc vào sự thành công của Dune: Phần Hai tại phòng vé.