Trải nghiệm sống bùng nổ của học trò showbiz Việt: Tầm quan trọng vượt trên hết!

Trải nghiệm sống bùng nổ của học trò showbiz Việt: Tầm quan trọng vượt trên hết!

Cuộc tranh cãi về vụ học trò quỵt tiền và vô ơn cô giáo trong showbiz Việt đang gây xôn xao trên mạng Ngọc Mai đã lên tiếng đính chính thông tin sai về nợ tiền, trong khi Đinh Trang đã lên án học trò vô ơn

Ngọc Mai đính chính vụ học trò quỵt tiền, bùng học phí

Ngày 16/10, thông tin về việc ca sĩ và giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai bị nhiều học viên không đóng đủ học phí đã được cô đính chính. Đáng chú ý, khoản học phí này được cam kết hỗ trợ cho các con em của những bệnh nhân mắc bệnh ung thư.

Thái Trinh đã lên tiếng trước thông tin việc "hủy bỏ" việc đóng 3 triệu đồng tiền học phí để học thanh nhạc tại O Sen của Ngọc Mai.

Chính nhờ việc chia sẻ kiến thức cùng nhau, chúng tôi đã giúp hơn 20 em nhỏ tiếp tục học tập. Đây là những giá trị có ý nghĩa mà tất cả các nghệ sĩ đã đóng góp. Tất cả chúng tôi đều rất vui mừng khi có cơ hội cùng nhau hỗ trợ. Tôi xác định rằng không ai thiếu hay trốn tránh trách nhiệm nào.

Trải nghiệm sống bùng nổ của học trò showbiz Việt: Tầm quan trọng vượt trên hết!

Trải nghiệm sống bùng nổ của học trò showbiz Việt: Tầm quan trọng vượt trên hết!

Thái Trinh và Ngọc Mai đã báo cáo lại vấn đề quỵt tiền học phí một cách chính xác hơn.

Sau khi ca sĩ Đinh Trang tố cáo ba người học trò cũ không đáng tin cậy, nỗi xôn xao trên mạng xã hội tiếp tục với sự xuất hiện của vụ Ngọc Mai bị quỵt tiền. Một số người cho rằng học viện O Sen, mà Ca sĩ Mặt nạ là giả mạo của, đã sử dụng tiền học phí để làm từ thiện và giúp các em nhỏ của bệnh nhân ung thư có cơ hội học tập.

Tài khoản này cho rằng sau một thời gian dài, nhiều nghệ sĩ đã không thực hiện việc chuyển tiền, và có một nữ ca sĩ đã xin nợ 3 triệu đồng. Mặc dù không chắc chắn về sự thật của thông tin này, nhiều tài khoản đã liên tục đề cập đến Thái Trinh.

Sau khi thông tin trở nên phổ biến, Thái Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

Nữ ca sĩ tuyên bố với mục đích bảo vệ danh dự của mình, Thái Trinh khẳng định rằng cô không liên quan đến vụ việc trốn nợ số tiền 3 triệu đồng. Cô đã đăng tải hình ảnh màn hình chuyển khoản để chứng minh việc đã thanh toán đầy đủ tiền học phí.

"Khi tôi đăng ký tham gia lớp học của ca sĩ Ngọc Mai, tôi đã được thông báo rằng chương trình học sẽ bao gồm 8 buổi, mỗi buổi có mức học phí là một triệu đồng - tương đương với khoảng một giờ đồng hồ. Tổng cộng, số tiền học phí cho 8 buổi là 8 triệu đồng. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi có cơ hội học hỏi cũng như giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn", Thái Trinh chia sẻ.

Ca sĩ Đinh Trang tố học trò vô ơn

Về buổi học phát sinh, nữ ca sĩ cho biết số tiền đã được tăng lên 9 triệu đồng và đã chuyển khoản đầy đủ. "Tôi hi vọng mọi người sẽ rất cẩn thận khi nghe đến các tin đồn. Một nửa của sự thật không hẳn là sự thật", chia sẻ của Thái Trinh.

Ca sĩ Đinh Trang tố học trò vô ơn

Vào ngày 12/10, ca sĩ Đinh Trang đã công khai bằng chứng cho thấy mình là nạn nhân của một nhóm chat gồm có 33 thành viên, bao gồm sinh viên trường nhạc và nghệ sĩ trong lĩnh vực nhạc thính phòng. Nữ ca sĩ đã chỉ ra rõ ba người mà cô cho rằng là vô ơn, bao gồm Lan Quỳnh, Minh Mẫn và Hà My. Đinh Trang nhận được sự hướng dẫn và tư vấn trong việc xây dựng bài hát từ ba ca sĩ này trong chương trình Sao Mai 2022.

"Rất đau lòng khi bị tổn thương bởi người mà tôi đã tận tâm và kỳ vọng. Tôi đã không thu học phí trong quá trình dạy dỗ các bạn, nhưng bây giờ bạn lại đánh giá và mỉa mai tôi. Tôi đã thức suốt một đêm để đọc từng tin nhắn bạn gửi để hiểu động cơ của chúng. Tôi quyết định đưa vụ việc này ra công chúng vì nếu không, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác sẽ rơi vào tình huống tương tự", Đinh Trang viết.

Sau bài viết của Đinh Trang, Lan Quỳnh đã viết một bài xin lỗi và nhận lỗi vì hành vi không đúng mực, cô cũng muốn học từ kinh nghiệm của mình. Tuy nhiên, cô muốn sự can thiệp của pháp luật vì bị vu khống và bị người khác tự xưng là giáo viên để hạ bệ cô, gây suy kiệt tinh thần cho cô.

Trải nghiệm sống bùng nổ của học trò showbiz Việt: Tầm quan trọng vượt trên hết!

Đinh Trang cho biết cô đã bị ba học trò nói xấu và coi thường.

"Là người học trò của tôi, nếu tôi có 'ăn cháo đá bát' thì tôi sẽ xin lỗi là cô giáo Đinh Trang - phó trưởng khoa thanh nhạc Tân Nhàn. Cô ấy là người tôi luôn tôn trọng và đã dạy dỗ tôi suốt ba năm học, và tôi chưa bao giờ phản bác cô ấy", Lan Quỳnh viết sau khi đọc bài viết của Đinh Trang.

Trong cuộc trò chuyện với Tiền Phong vào ngày 14/10, Đinh Trang cho biết rằng Lan Quỳnh đã gửi tin nhắn xin lỗi và yêu cầu cô gỡ bài viết trên mạng xã hội.

"Dù Lan Quỳnh và Minh Mẫn đã gửi tin nhắn xin lỗi, tôi vẫn chưa nhận thấy sự chân thành từ hai người. Cả hai vẫn chưa nhận ra sai lầm của mình và chỉ xin lỗi để tôi gỡ bài viết. Trong khi tôi đang suy nghĩ về việc tha thứ, Lan Quỳnh đã lên tiếng", Đinh Trang nói.

Được nhắc đến, ca sĩ Đinh Trang cho biết cách cô xử lý vụ việc hoàn toàn trái ngược với những chia sẻ của Lan Quỳnh trên trang cá nhân. "Sau khi suy nghĩ trong vòng 10 ngày, tôi đã quyết định để những nhân vật được nhắc đến có cơ hội sửa sai. Tuy họ biết tin nhắn đã rò rỉ, nhưng không có bất kỳ động thái nào hay lời xin lỗi trực tiếp đến tôi. Do đó, tôi quyết định làm công khai vụ việc", Đinh Trang nói thêm.

Hơn nữa, Đinh Trang cho biết cô sẽ để cho khán giả tự phán xét sau tất cả những chuyện đã xảy ra. Cô cho rằng lời xin lỗi không còn ý nghĩa, và cô muốn những nhân vật liên quan rút lui, nhưng vấn đề quan trọng là thái độ và cách ứng xử của họ.