Diễn viên siêu ngầu chỉ cao 1m26 nổi bật nhất showbiz Việt

Diễn viên siêu ngầu chỉ cao 1m26 nổi bật nhất showbiz Việt

Trần Xuân Tiến, nam diễn viên cao 1m26, gây ấn tượng mạnh trong showbiz Việt với danh hiệu 'chàng lùn' đào hoa nhất nhì Dù chiều cao khiêm tốn, anh chinh phục trái tim khán giả bằng tài năng diễn xuất và sự quyến rũ đặc biệt của mình

Từ năm 3 tuổi trở đi, chiều cao của Xuân Tiến gần như không tiến triển. Xuân Tiến sinh năm 1993 và thuộc một gia đình có chiều cao bình thường, thậm chí vượt trội so với nhiều người khác. Chiều cao của bố Xuân Tiến là 1m72, mẹ cao 1m60, còn em trai cao 1m75, duy nhất chỉ có Xuân Tiến đạt chiều cao 1m26. Vì lý do đó, suốt suốt những năm tháng tuổi thơ, Xuân Tiến phải đối mặt với nỗi buồn, liều thuốc và viện phí.

Chàng trai ngắn 1m26 Xuân Tiến chỉ đạt tới vai của bạn gái nhưng mỗi khi chụp ảnh cặp đôi thì luôn trông đẹp và đáng yêu như thế mà không ai ngờ được.

Trước đó, Xuân Tiến được sinh ra với cân nặng 3,8 kg, gây khó khăn cho mẹ khi sinh. Vì lo sợ Xuân Tiến bị ngạt thở, bác sĩ đã sử dụng máy hút để giải quyết vấn đề này. Từ khi sinh ra cho đến khi 3 tuổi, Xuân Tiến phát triển bình thường như bất kỳ đứa trẻ nào khác. Tuy nhiên, sau đó, cậu bắt đầu gặp vấn đề về sức đề kháng, cơ thể không thể chuyển hóa và tiếp nhận thức ăn. Nghĩa là, dù ăn sữa hay cháo, cậu chỉ tiêu thụ nhưng không hấp thụ chúng.

Khủng khiếp nhất là chiều cao của Xuân Tiến gần như đứng im không thay đổi, không phát triển. Xuân Tiến đã phải đến bệnh viện nhiều lần suốt từ khi còn nhỏ cho đến khi anh ấy học lớp 9. Nhưng không có bệnh viện nào xác định được nguyên nhân và kết quả là không có bệnh. Gia đình của Xuân Tiến tổn thương khi biết tuyến yên để phát triển của anh bị tổn thương từ lúc mới sinh.

Vì việc đi viện và sử dụng thuốc trị bệnh liên tục, gia đình Xuân Tiến luôn đối mặt với khó khăn kinh tế. Tình trạng thiếu thốn này tạo ra mâu thuẫn trong gia đình. Xuân Tiến đã hiểu chuyện này sớm nhưng không thể làm gì để giúp. Khi cuối cùng xác định không có bệnh, gia đình ngừng việc chạy chữa. Từ đó, tình hình kinh tế được cải thiện, gia đình cũng trở nên yên ấm hơn.

Diễn viên siêu ngầu chỉ cao 1m26 nổi bật nhất showbiz Việt

Hình ảnh Xuân Tiến đi cùng bố và em trai.

Trái với sự nghĩ định với chiều cao chỉ 1m26, Xuân Tiến đã vượt qua khó khăn để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Anh chàng đã thu hút sự chú ý khi tham gia vào nhóm hài DAMtv, không chỉ bởi ngoại hình đặc biệt của mình mà còn bởi khả năng diễn hài duyên dáng.

Mặc dù không có học vấn và kinh nghiệm, diễn viên Xuân Tiến đã tham gia vào nhiều dự án như Gái già lắm chiêu, Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, Người trong giang hồ...

Nam diễn viên này cho biết, anh không mơ mộng về một vị trí cao trong nghề diễn mà chỉ mong muốn có một công việc ổn định. Xuân Tiến hiểu rằng với ngoại hình của mình, khó có vai diễn chính, nên anh luôn sẵn sàng nhận bất kỳ vai diễn nào và làm bất kỳ công việc nào. Được làm việc, kiếm tiền và gặp gỡ các đồng nghiệp nghệ sĩ, anh chàng này cảm thấy hạnh phúc.

Nếu trong quá khứ, Xuân Tiến luôn tự ti về chiều cao của mình khi ở bên bạn bè, thì khi anh trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, anh ta tỏ ra cực kỳ tự tin. Điều này đã giúp nam diễn viên thu hút lòng thiện cảm của khán giả.

Anh chàng này được xem là một trong những người có sức hút tình dục cao nhất và rất thành công trong showbiz Việt Nam.

Mặc dù chiều cao khiêm tốn, Xuân Tiến được coi là "chàng lùn" đào hoa nhất showbiz Việt. Anh từng hẹn hò người mẫu Lê Thanh Thảo - top 10 Vietnam's Next Top Model 2012.

Chuyện tình của hai người đã được báo chí quan tâm và gây chú ý. Tuy nhiên, sau 3 năm hẹn hò, Xuân Tiến xác nhận rằng hai người đã chia tay, nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Diễn viên siêu ngầu chỉ cao 1m26 nổi bật nhất showbiz Việt

Xuân Tiến và đồng nghiệp.

Sau những lần yêu đương trước đó, Xuân Tiến đã giữ kín nhiều mối tình của mình với công chúng. Đã có dịp Tết gần đây, anh đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình, nhưng không lâu sau đó, anh đã gỡ bỏ tất cả những hình ảnh liên quan đến người yêu trên các trang mạng xã hội. Từ đó đến nay, anh không đề cập thêm về bạn gái của mình.

Khi nói đến việc kết hôn, Xuân Tiến đã thể hiện rằng anh không có những kế hoạch chắc chắn. Vì anh ta không có gì trong tay, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Với ngoại hình khác biệt, anh ta cần nhiều hơn chỉ là tài chính để đảm bảo một cuộc sống hạnh phúc cho người mình yêu. Vì vậy, Xuân Tiến chấp nhận sự định mệnh.