Trải Nghiệm Chơi The Last of Us Part 2 Remastered: Vượt Qua Sự Khó Chịu với Âm Nhạc Nền

Trải Nghiệm Chơi The Last of Us Part 2 Remastered: Vượt Qua Sự Khó Chịu với Âm Nhạc Nền

Một fan của The Last of Us Part 2 Remastered chia sẻ về vấn đề khó chịu của chế độ No Return trong trò chơi, trong khi một người chơi khác đưa ra giải pháp hiệu quả.

Khám Phá The Last of Us Part 2 Remastered

The Last of Us Part 2 Remastered - phiên bản nâng cấp của tựa game 2020 nổi tiếng - đã nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng game thủ ngay sau khi ra mắt vào ngày 19 tháng 1 vừa qua. Phiên bản cập nhật của trò chơi đã giới thiệu chế độ roguelike mới, hỗ trợ DualSense, ba cấp độ mới, đồ hoạ nâng cao và nhiều tính năng khác. Trong số đó, chế độ No Return với tính năng roguelike có lẽ là bổ sung mạnh mẽ nhất, bao gồm thách thức cho người chơi hoàn thành và các mục mới để mở khóa.

Mặc dù nhiều fan của The Last of Us đã thích thú với chế độ mới, một người dùng chia sẻ vấn đề phổ biến đã làm phiền nhiều người chơi.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Vấn Đề với Chế Độ No Return

Người dùng Reddit có tên Healthy_Herb đã đăng ảnh cho thấy một cảnh báo ở đầu màn hình khi chơi chế độ No Return của The Last of Us Part 2 Remastered. Thông báo giải thích rằng không thể nghe nhạc nền khi chơi trò chơi mới. Dường như không phổ biến khi người dùng muốn nghe nhạc nền hoặc podcast khi chơi chế độ story mode của trò chơi, nhưng chế độ No Return chủ yếu không có phần kể chuyện và thay vào đó tập trung vào chiến đấu.

Phần bình luận của bài đăng cho thấy rõ rằng nhiều người dùng đã gặp vấn đề tương tự và không hài lòng với quyết định của Naughty Dog. Tuy nhiên, một fan khác đã chia sẻ một cách giải quyết dễ dàng.

Nếu người chơi điều chỉnh cài đặt âm nhạc trong trò chơi về số không, họ sau đó có thể nghe nhạc nền và sau khi làm như vậy có thể kích hoạt lại âm nhạc trong trò chơi mà không làm tắt âm thanh nền.

Giải Pháp Thú Vị

The Last of Us Part 2 có những yếu tố âm nhạc nặng và một bản nhạc tuyệt vời, có lẽ đó là lý do mà Naughty Dog cố gắng vô hiệu hóa âm thanh nền. Tuy nhiên, đây chỉ là sự suy đoán và lựa chọn thiết kế có thể do một lý do khác.

Bất kể vấn đề này, người hâm mộ đã thích thú với chiến đấu nhanh nhẹn và sự tiến triển đáng hài lòng của chế độ No Return.

Có nhiều yếu tố của No Return làm cho trò chơi thú vị. Điểm mạnh lớn nhất của nó có lẽ là giá trị chơi lại, điều mà thương hiệu The Last of Us chưa từng cung cấp kể từ chế độ multiplayer Factions của trò chơi đầu tiên. Chế độ story mode của thương hiệu được nhiều game thủ đánh giá cao, và một số người dùng thích chơi chúng lần lượt nhiều lần. Tuy nhiên, No Return là sự lựa chọn truyền thống hơn cho game thủ tìm kiếm vòng lặp chiến đấu đáng hài lòng.