Tragedy Strikes: Người phụ nữ bị cắt mất gần hết ngón tay, chân trong lúc nằm viện chữa tiêu chảy

Tragedy Strikes: Người phụ nữ bị cắt mất gần hết ngón tay, chân trong lúc nằm viện chữa tiêu chảy

Người phụ nữ nằm viện chữa tiêu chảy nhưng lại bị cắt cụt gần hết ngón tay, chân: Một bệnh nhân nữ đã phải đối mặt với tình trạng khó hiểu khi sau 9 ngày nhập viện vì tiêu chảy, cô phải chịu đựng việc cắt bỏ hầu hết các ngón tay và ngón chân để giữ mạng sống

Một người phụ nữ tới bệnh viện ở Chumphon, Thái Lan vì bị tiêu chảy kéo dài. Sau khi được kiểm tra, bác sĩ phát hiện cô ấy mắc phải suy thận nghiêm trọng và cần phải chạy thận nhân tạo. Do đó, bác sĩ yêu cầu cô ấy nhập viện ngay lập tức.

Ngày hôm sau, chồng của bệnh nhân được yêu cầu ký giấy đồng ý để vợ phẫu thuật. Anh ta hoang mang khi thấy trên giấy ghi rằng phẫu thuật là về ruột thừa, hoàn toàn không liên quan đến tình trạng sức khỏe của vợ. Tuy nhiên, do tin tưởng vào bác sĩ, cả hai vợ chồng đều không hỏi lại.

Tragedy Strikes: Người phụ nữ bị cắt mất gần hết ngón tay, chân trong lúc nằm viện chữa tiêu chảy

Sau 9 ngày nhập viện để điều trị bệnh tiêu chảy, người phụ nữ đã bị tím tái ở cả tay và chân. Vì không còn hy vọng, cô phải chấp nhận cắt bỏ những phần tử cứu chữa để duy trì sự sống.

Ngạc nhiên thay, sau 9 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân không có dấu hiệu cải thiện, bàn tay và chân bắt đầu đen đi. Người phụ nữ cũng bắt đầu gặp khó khăn khi nói và đôi khi thậm chí mất ý thức. Chồng cô đã hoảng loạn và phàn nàn với các bác sỹ. Sau khi kiểm tra lại, các bác sỹ phát hiện bệnh nhân đã bị lây nhiễm máu và buộc phải thực hiện việc cắt bỏ cả bàn tay phải, một số ngón tay trái và toàn bộ ngón chân để cứu sống.

Sau khi ra viện, cặp vợ chồng cảm thấy rất rối bời, không hiểu tại sao họ đã nhập viện để điều trị chứng tiêu chảy nhưng lại kết thúc với việc phải cắt bỏ các chi. Họ bắt đầu tỏ ra nghi ngờ về sự cẩu thả trong quá trình điều trị y tế và quyết định viết đơn khiếu nại lên các cơ quan chức năng. Đồng thời, họ cũng liên hệ các phương tiện truyền thông để tạo áp lực công chúng và yêu cầu bệnh viện cung cấp lời giải thích. Hy vọng rằng họ sẽ nhận được câu trả lời hợp lý.