Nguyễn Thị Hằng chia sẻ hết mình sau khi Việt Nam bỏ lỡ HCĐ tiếp sức: Động lòng người!

Nguyễn Thị Hằng chia sẻ hết mình sau khi Việt Nam bỏ lỡ HCĐ tiếp sức: Động lòng người!

Vận động viên Nguyễn Thị Hằng chia sẻ rằng, đội tiếp sức 4x400m đã cố gắng hết sức nhưng không thể vượt qua đối thủ mạnh, dẫn đến thất bại trong việc tranh huy chương tại Asiad 19

Nguyễn Thị Hằng chia sẻ hết mình sau khi Việt Nam bỏ lỡ HCĐ tiếp sức: Động lòng người!

"Các đối thủ quá mạnh và xuất sắc. Chúng tôi đã bị tụt lại ngay từ những chặng đầu tiên. Toàn đội cố gắng hết sức nhưng tiếc là không đạt được huy chương. Sau giải này, chúng tôi sẽ tiếp tục tập luyện để cải thiện thành tích", Nguyễn Thị Hằng chia sẻ sau khi đội tiếp sức 4x400m nữ không giành được huy chương vào tối 4/10.

Tại Trung tâm Thể thao Olympic Hàng Châu vào tối 4/10, đội của Nguyễn Thị Ngọc, Hoàng Thị Minh Hạnh, Nguyễn Thị Huyền và Nguyễn Thị Hằng đã tham dự nội dung thi đấu tiếp sức 4x400m nữ. Đây là một nội dung mà mọi người kỳ vọng sẽ mang về huy chương cho điền kinh Việt Nam, vì đội đã giành HCV ở giải vô địch châu Á tại Thái Lan vào tháng 7 vừa qua.

Trước sự khởi đầu mạnh mẽ từ các đối thủ, Nguyễn Thị Ngọc đã bắt đầu ở vị trí thứ 3. Còn Hoàng Thị Minh Hạnh thì rơi xuống vị trí thứ 4. Nhờ nỗ lực bứt tốc trong lượt chạy thứ 3 của Nguyễn Thị Huyền, đội chúng ta đã lấy lại vị trí thứ 3. Tuy vậy, trong những mét cuối, Nguyễn Thị Hằng không thể giữ vững vị trí của mình.

Cuối cùng, đội chạy tiếp sức 4x400m nữ của Việt Nam đã đạt vị trí thứ 4 với thời gian là 3 phút 31 giây 61. Mặc dù không giành được huy chương, nhưng những cô gái Việt Nam đã cố gắng hết sức. Thành tích của họ là tốt nhất trong mùa này, vượt qua kết quả tại giải vô địch châu Á trước đây (3 phút 32 giây 36) và khá gần kỷ lục quốc gia (3 phút 31 giây 46). Đội Bahrain đã phá kỷ lục Olympic và giành HCV với thời gian 3 phút 27 giây 65.