TOP và bí mật phía sau sự lựa chọn của đạo diễn Squid Game cho mùa 2

TOP và bí mật phía sau sự lựa chọn của đạo diễn Squid Game cho mùa 2

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã lựa chọn TOP cho vai diễn trong Squid Game 2 với lý do đặc biệt

Ngày 29/6, nhà sản xuất của series phim Hàn Quốc Squid Game (Trò Chơi Con Mực) mùa 2 đã công bố danh sách diễn viên mới sẽ tham gia trong mùa này. Trong số đó, một cái tên đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả là T.O.P - thành viên cũ của nhóm Big Bang.

Sự xuất hiện của T.O.P trong Squid Game 2 cùng với các ngôi sao nổi tiếng như Lee Jung Jae, Lee Byung Hun, Im Si Wan, Kang Ha Neul, Park Gyu Young, Park Sung Hoon đã làm cho không ít khán giả Hàn Quốc tức giận, vì anh từng vướng scandal sử dụng chất cấm và có những hành động, phát ngôn gây ấn tượng xấu. Nhiều khán giả đều muốn biết lý do tại sao T.O.P lại được mời tham gia trong series phim ăn khách này, đặc biệt khi anh đã ngừng đóng phim trong nhiều năm.

TOP và bí mật phía sau sự lựa chọn của đạo diễn Squid Game cho mùa 2

Sự trở lại của T.O.P trong lĩnh vực điện ảnh đã gây phẫn nộ cho nhiều khán giả.

Không lâu sau đó, Dispatch đã tiết lộ lý do T.O.P xuất hiện trong Squid Game 2, và đó chính là nhờ sự tiến cử và ảnh hưởng của nam chính Lee Jung Jae. Truyền thông xác định Lee Jung Jae và T.O.P là hai anh em thân thiết nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc. Họ đã xây dựng một tình bạn dựa trên sở thích chung và đã cùng nhau tham gia triển lãm nghệ thuật tại Hong Kong, cũng như tụ tập vài chai rượu vang tại nhà hàng của Im Se Ryung. Có thông tin cho biết, sau scandal sử dụng chất cấm của T.O.P, Lee Jung Jae đã cố gắng tìm kiếm một vai diễn mới nhằm "giải cứu" người bạn thân thiết của mình, nhưng không thành công.

Ngoài việc được tiến cử bởi Lee Jung Jae, SBS News mới đây công bố rằng đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã tự mình chọn T.O.P cho vai diễn trong Squid Game 2, bởi vì vai diễn này yêu cầu một diễn viên có khả năng đọc rap và nhảy. T.O.P sẽ xuất hiện trong vai một thần tượng đã "nghỉ hưu".

T.O.P đã tạm dừng hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh kể từ năm 2016 do sử dụng cần sa, và ông đã nhiều lần ám chỉ việc rời bỏ nghề diễn. Năm 2018, T.O.P đã kết thúc hợp đồng với YG. Vào tháng 5 vừa qua, T.O.P thông báo rút khỏi nhóm nhạc Big Bang. Nam rapper cũng đã không tham gia diễn xuất trong vòng 7 năm, với tác phẩm cuối cùng là Out of Control (ra rạp vào năm 2017).