Những thỏa thuận mới đẫm máu trong Squid Game 2: Sự trở lại của diễn viên đình đám

Những thỏa thuận mới đẫm máu trong Squid Game 2: Sự trở lại của diễn viên đình đám

Squid Game 2 đang nóng bỏng với tin đồn kết nạp thành viên mới Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên này là thần tượng đóng phim hay nhất nhì màn ảnh Hàn Cùng với Lee Jung Jae và Lee Byung Hun, Squid Game 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt tại thị trường giải trí thế giới

Theo thông tin từ Star News vào ngày 15/6, Im Si Wan đã được mời tham gia bộ phim Squid Game 2 (Trò Chơi Con Mực 2) đang trong quá trình quay. Tuy nhiên, đại diện của nhà sản xuất Netflix đã từ chối xác nhận thông tin này và mong được sự thông cảm từ khán giả.

Những thỏa thuận mới đẫm máu trong Squid Game 2: Sự trở lại của diễn viên đình đám

Có tin đồn rằng Im Si Wan sẽ xuất hiện trong vai trò diễn viên chính của bộ phim.

Im Si Wan sinh năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2010 với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng ZE:A gồm 9 thành viên. Dù sở hữu ngoại hình và giọng hát đẹp nhưng sự nghiệp âm nhạc của anh không thu được nhiều thành công. Nhóm nhỏ mang tên ZE:A FIVE cũng không thể nổi bật trong thị trường Kpop đầy cạnh tranh.

Tuy nhiên, Im Si Wan lại tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất. Ban đầu chỉ đảm nhận vai phụ nhỏ trong các bộ phim, anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng diễn xuất tự nhiên và ấn tượng. Năm 2013, anh được vinh danh tại giải thưởng uy tín Baeksang Arts Awards trong hạng mục Nam diễn viên mới xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong bộ phim Misaeng. Sau đó, anh tham gia diễn xuất trong bom tấn Merciless và trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên bước lên thảm đỏ của Liên hoan phim Cannes. Với vai diễn này, Im Si Wan đã được các nhà phê bình phim trên toàn thế giới đánh giá cao về năng lực diễn xuất của mình.

Những thỏa thuận mới đẫm máu trong Squid Game 2: Sự trở lại của diễn viên đình đám

Sau 2 năm gián đoạn vì việc nhập ngũ, sự nghiệp diễn xuất của Im Si Wan trở lại với sức mạnh hơn bao giờ hết. Năm 2019, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng loạt vai phản diện trong các dự án truyền hình và chiếu rạp đình đám của Hàn Quốc. Lần tái xuất này của Si Wan đã chứng tỏ khả năng diễn xuất đa dạng và sự nghiệp của anh đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chính thức thông báo rằng Squid Game mùa 2 sẽ được thực hiện giữa năm ngoái. "Tôi mất 12 năm để hoàn thành phần 1 và chỉ mất 12 ngày để nó trở thành series nổi tiếng nhất của Netflix", ông chia sẻ trên trang cá nhân.

Những thỏa thuận mới đẫm máu trong Squid Game 2: Sự trở lại của diễn viên đình đám

Trong khi đó, đạo diễn vẫn giữ bí mật về nội dung của mùa 2 và fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi sự trở lại của trò chơi đầy căng thẳng này trên màn ảnh.

Chào tất cả người hâm mộ Squid Game trên khắp thế giới, với vai trò là người viết kịch bản, đạo diễn và chỉ đạo sản xuất bộ phim, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các bạn vì đã yêu thích và ủng hộ chúng tôi. Vào mùa thứ hai, Gi Hoon (do Lee Jung Jae thủ vai) sẽ trở lại và chúng ta sẽ được chứng kiến sự tái xuất của nhân vật bí ẩn trong bộ suit cùng trò chơi đập giấy. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được gặp lại Cheol-su - bạn trai của Young Hee. Hãy đến với chúng tôi để cùng trải nghiệm vòng chơi mới này. Squid Game đã gây sốt toàn cầu trong năm 2021, với sự viết kịch bản và đạo diễn của Hwang Dong Hyuk - người đã thành công với những tác phẩm trước đó như Silenced, Miss Granny, The Fortress... Phim cũng giúp dàn diễn viên Lee Jung Jae, Park Hae Soo, Oh Young Soo, Jung Ho Yeon và Wi Ha Joon trở thành những gương mặt quen thuộc với khán giả quốc tế.