Top phim lãng mạn Hàn tháng 8 đốn tim khán giả với kết thúc bất ngờ

Top phim lãng mạn Hàn tháng 8 đốn tim khán giả với kết thúc bất ngờ

Bộ phim lãng mạn Hàn Quốc, Người Yêu Dấu, đã chính thức ra mắt với sự tham gia của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin Khán giả rất háo hức chờ đợi bộ phim này và dự đoán kết thúc sẽ mang lại những cảm xúc buồn đầy xúc động

Vào hôm qua (4/8), bộ phim Người Yêu Dấu đã chính thức được phát sóng. Đây là một dự án truyền hình được khán giả mong chờ, vì nó có sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng Nam Goong Min và Ahn Eun Jin.

Cốt truyện của phim xoay quanh tình yêu giữa một người phụ nữ thuộc gia đình quý tộc và một người đàn ông bí ẩn. Câu chuyện tình yêu của họ diễn ra trong thời kỳ triều đại Joseon, khi đất nước đang đối đầu với quân đội nhà Thanh.

Lee Jang Hyun cảm thấy buồn bã vì Yoo Gil Chae.

Nam Goong Min đảm nhận vai diễn của nhân vật nam chính Lee Jang Hyun. Anh là một người có bên trong phức tạp và đã từng quyết định không bao giờ trao trái tim cho bất kỳ ai. Trái ngược với đó, Ahn Eun Jin thủ vai Yoo Gil Chae, một cô gái mong muốn tình yêu sau hai lần hôn nhân thất bại.

Top phim lãng mạn Hàn tháng 8 đốn tim khán giả với kết thúc bất ngờ

Hình ảnh nam chính gặp phải khó khăn khi bị hàng trăm binh lính truy đuổi, điều này có thể làm cho khán giả có suy đoán rằng "Người yêu dấu" sẽ có một kết thúc bi kịch.

Trên tập đầu tiên, "Người yêu dấu" đạt mức rating 5,4%, một con số khá tốt. Trên Mydramalist, một số khán giả đã để lại những bình luận tích cực về bộ phim này. Họ cũng tiên đoán rằng nó sẽ kết thúc một cách buồn.

- Tôi thích những gì xảy ra trong tập đầu của bộ phim. Nam Goong Min có vẻ đẹp trong trang phục cổ đại và Ahn Eun Jin đã thể hiện diễn xuất ấn tượng, thật tuyệt vời. Tuy nhiên, có vẻ như đây sẽ là một câu chuyện đầy nước mắt. Tôi hy vọng sẽ có một kết thúc hậu đáp. Bộ phim này được chia thành hai phần và tôi đã bị cuốn hút ngay sau khi xem xong tập đầu.

- Từ ban đầu, câu chuyện phim có vẻ như đã được thiết lập với một kết cục đáng buồn.

- Phim rất hấp dẫn, tôi đánh giá là 90/100. Mong rằng câu chuyện của nhân vật sẽ không kết thúc trong một bi kịch như được đồn đoán.

Bộ phim "Người yêu dấu" lên sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên MBC.