Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Nam Goong Min trở lại thể loại cổ trang trong Người yêu dấu, bộ phim thứ hai của anh sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật Sẽ là một hành trình đầy hứa hẹn và thú vị mà khán giả không nên bỏ lỡ

Nam Goong Min (Namkoong Min) sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Jang Hyun (Wang Yitian) trong tác phẩm Người yêu dấu - My Dearest (dự kiến ra mắt vào năm 2023), được phát sóng trên FPT Play đồng thời với Hàn Quốc. Đây là một dự án cổ trang mới nhất của nam tài tử Hàn Quốc sau hơn một thập kỷ kể từ bộ phim Ngự y Heo Jun.

Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Tạo hình của Nam Goong Min trong My Dearest. Ảnh: MBC

Trong bộ phim, nhân vật của anh ta là một người đàn ông bí ẩn xuất hiện tại ngôi làng Neunggeun vào thời điểm cuộc chiến Joseon - Mãn Châu diễn ra lần thứ hai. Mặc dù anh ta có vẻ tự tin và tươi sáng bên ngoài, nhưng bên trong Jang Hyun lại là một thế giới tâm lý phức tạp. Quá khứ bí ẩn không thể tiết lộ đã khiến anh ta quyết định không trao tấm chân tình cho bất kỳ ai. Cuộc gặp gỡ với nữ quý tộc Yoo Gil Chae (do Ahn Eun Jin đóng) đã làm thay đổi cuộc sống bất ngờ của Jang Hyun.

Gil Chae đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Mặc dù hai người có số phận và tính cách trái ngược nhau, nhưng họ vẫn cảm thấy sự thu hút mạnh mẽ từ đối tác của mình. Họ đã gặp nhau trong thời kỳ chiến tranh khi Jang Hyun đang trải qua những khó khăn. Sự xuất hiện của Jang Hyun có thể tạo ra nhiều biến đổi trong cuộc sống tình yêu của họ.

Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Nam Goong Min đã chia sẻ lý do cho việc tái xuất màn ảnh với vai diễn cổ trang trong phim Người yêu dấu - My Dearest. Anh đã đồng ý tham gia dự án này vì kịch bản và đạo diễn đều rất ấn tượng. Đáng chú ý là đạo diễn của bộ phim cũng chính là người đã thành công với tác phẩm The Veil mà Nam Goong Min từng tham gia.

Khai thác vào tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình, kịch bản của My Dearest được dự đoán sẽ chạm đến trái tim của mọi đối tượng khán giả. Nhà sản xuất cho biết rằng bộ phim có nhịp độ nhanh và những cảnh quay đẹp mắt. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, Nam Goong Min đã thể hiện sự háo hức với ngày phát sóng và hy vọng rằng khán giả cũng sẽ được thưởng thức những khung cảnh đẹp mà anh đã trải qua trong quá trình thực hiện phim.

Ngoài dàn diễn viên chính Nam Goong Min và Ahn Eun Jin, ngôi sao trong bộ phim Hospital Playlist, My Dearest còn thu hút sự chú ý từ các tín đồ phim Hàn nhờ sự góp mặt của Lee Hak Joo, Lee Da In và Kim Yoon Woo...

Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Nam Goong Min và Ahn Eun Jin có nhiều cảnh ngọt ngào trong My Dearest. Ảnh: MBC

Trước khi đạt được vị trí hiện tại, Nam Goong Min đã bị lu mờ suốt 15 năm đầu sự nghiệp. Nhưng sau vai diễn Jae Hee trong phim The Girl Who Sees Smell (2015), anh bỗng trở thành một hiện tượng trên màn ảnh nhỏ. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục được công chúng yêu mến với nhiều vai diễn đa dạng.

Trong suốt 22 năm sự nghiệp, Nam Goong Min chưa từng giới hạn bản thân bởi bất kỳ hình tượng nào. Mỗi khi xuất hiện trở lại, anh luôn khiến người xem ngạc nhiên. Từ việc thể hiện những vai phản diện, Nam Goong Min cũng dễ dàng chuyển sang hình tượng hài hước. Sự đa tài này đã giúp anh nhận được sự yêu mến đặc biệt từ người hâm mộ và được xưng tụng là "tắc kè hoa" của làng phim Hàn.

Gia tài diễn xuất của nam diễn viên sinh năm 1978 vô cùng đa dạng. Từ vai diễn chính đến vai phản diện, từ thể loại bi kịch đến hài kịch, Nam Goong Min đã thể hiện thành công. Trong đó, không thể không nhắc đến vai giám đốc độc ác trong Remember, cũng như vai chàng nhân viên hài hước, dũng cảm chiến đấu cho công lý trong Chief Kim.

Nam Goong Min tái xuất đỉnh cao với vai diễn cổ trang

Nam Goong Min đảm nhận vai diễn Giám đốc Nam Gyoo Man trong bộ phim Remember, mang đến một hình tượng "Nam thần phản diện". Trong khi đó, anh cũng tham gia vào các dự án phim hành động như The Veil. Nam Goong Min đã hết sức nỗ lực tập luyện, tăng thêm 14 kg trong vòng một tháng, từ 64 kg lên 78 kg, để có thể phù hợp với vai diễn đặc vụ hàng đầu Han Ji Hyuk có thân hình đồ sộ.

Nam Goong Min đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất, trong đó có giải Daesang của hai đài truyền hình khác nhau.

Diệp Chi

Bộ phim My Dearest sẽ được khởi chiếu từ ngày 4/8. Hãy tải và đăng ký tài khoản FPT Play để xem toàn bộ 20 tập phim. Phim sẽ được cập nhật vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, cùng thời điểm với Hàn Quốc.

Ngoài việc có nhiều lựa chọn về phụ đề và âm thanh, người dùng FPT Play còn có thể tự chọn nội dung giải trí phù hợp với độ tuổi và thông tin cảnh báo trên tất cả các phim có trong hệ thống.