Top nữ chính nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn 2023: Song Hye Kyo và ai là người tiếp theo?

Top nữ chính nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn 2023: Song Hye Kyo và ai là người tiếp theo?

Các nữ chính phim Hàn dưới đây sẽ khiến khán giả say mê với những màn thể hiện đầy sức mạnh và sự mê hoặc: Moon Dong Eun - Vinh quang trong thù hận, Go Ah In - Tham vọng, Lee Ro Um - Cú lừa nên duyên, và Hwang Do Hee - Phong hậu

Đầu tiên, cần phải nhắc tới Moon Dong Eun trong bộ phim "Vinh quang trong thù hận". Nhân vật Moon Dong Eun có một quá khứ đau đớn khi bị một nhóm học sinh nhà giàu liên tục tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần. Đáng chú ý hơn, không ai đứng ra bảo vệ cô, từ thầy cô, bạn bè cho đến cả người mẹ ruột. Trong tình trạng tuyệt vọng, Moon Dong Eun đã từng suy nghĩ đến việc tự tử.

Song Hye Kyo nhận được sự ngưỡng mộ rất nhiều khi thể hiện vai diễn Moon Dong Eun.

Sau nhiều năm trôi qua, mỗi thành viên trong nhóm bắt nạt đã có cuộc sống riêng và những người "đầu sỏ" đều đang hưởng thụ cuộc sống của mình. Dường như tất cả đã trở thành quá khứ, nhưng Moon Dong Eun không ngừng trở lại với một kế hoạch tinh vi và tàn nhẫn để đòi lại cái giá xứng đáng từ những kẻ đã từng bạo lực học đường với mình.

Xem phim, điều mà khán giả luôn cảm nhận được ở Moon Dong Eun là sự đau khổ cháy bỏng cùng ý chí trả thù như ngọn lửa luôn cháy rực. Cô có tính cách lạnh lùng, quyết đoán và không để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới kế hoạch của mình.

Top nữ chính nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn 2023: Song Hye Kyo và ai là người tiếp theo?

Vai diễn Moon Dong Eun giúp Song Hye Kyo trở thành Ảnh hậu tại Baeksang 2023.

Cái tên tiếp theo trong danh sách là Go Ah In, người đóng vai nữ chính trong bộ phim Tham vọng. Nhân vật này được thể hiện bởi diễn viên nổi tiếng Lee Bo Young.

Go Ah In - Tham vọng (Agency)

Lee Bo Young không bao giờ được biết đến với hình ảnh mềm yếu trên màn ảnh, và điều đó cũng áp dụng cho vai diễn Go Ah In trong bộ phim Tham vọng. Nhân vật này đã trải qua những khó khăn từ khi còn nhỏ khi bị mẹ bỏ rơi. Với hoàn cảnh đó, cô đã làm việc không ngừng suốt gần 20 năm để đạt được thành công trong sự nghiệp. Từ một nhân viên viết nội dung quảng cáo, Go Ah In đã trở thành Giám đốc sáng tạo của một tập đoàn lớn.

Top nữ chính nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn 2023: Song Hye Kyo và ai là người tiếp theo?

Tạo hình và thần thái "đỉnh" của Lee Bo Young trong Tham vọng.

Tuy nhiên, khi cô ngồi lên chiếc ghế này, cô lại đối mặt với một cuộc chiến mới. Cấp trên của Go Ah In muốn cô trở thành một giám đốc phụ trách. Để bảo vệ bản thân, cô không chỉ phải đối phó với những âm mưu của họ mà còn phải chứng minh khả năng của mình với cấp dưới.

Nhìn chung, Go Ah In là một hình mẫu nữ cường trong môi trường công sở. Nếu bạn yêu thích nhân vật như vậy, thì bộ phim "Tham vọng" là một điều không thể bỏ qua.

Tiếp theo, không thể không nhắc tới Lee Ro Um trong Cú lừa nên duyên. Nhân vật này được miêu tả là người có gương mặt tươi sáng với đôi mắt tao nhã và khuôn miệng đẹp như điêu khắc. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài đó là một trái tim lạnh lùng, vô cảm do Lee Ro Um mắc chứng thái nhân cách. Không chỉ thế, từ khi còn nhỏ, cô đã được một tổ chức có tên là "Mắt Đỏ" dạy rằng phải chọn hiệu quả hơn là cảm xúc, bỏ qua những thứ không mang lại lợi ích và coi tất cả mọi người như công cụ.

Hwang Do Hee của Phong hậu do nữ minh tinh gạo cội Kim Hee Ae thủ vai là nhân vật cuối cùng trong danh sách. Tổng giám đốc nhóm lập kế hoạch chiến lược tại Tập đoàn Eunsung, một công ty tài phiệt vô cùng hùng mạnh, Hwang Do Hee được đảm nhận bởi Kim Hee Ae - một ngôi sao hàng đầu trong làng điện ảnh. Với khả năng xử lý khủng hoảng truyền thông xuất sắc, cô luôn giúp công ty tối thiểu hóa mọi rủi ro và nhận được sự khen ngợi từ giới chủ.

Hwang Do Hee - Phong hậu (Queenmaker)

Top nữ chính nổi bật nhất trên màn ảnh Hàn 2023: Song Hye Kyo và ai là người tiếp theo?

Kim Hee Ae trong vai trò của mình trong phim Phong hậu.

Trong bộ phim này, có một nhân vật luôn đối đầu với Tập đoàn Eunsung, đó là Oh Seung Sook. Cô là một người luật sư nhân quyền, luôn ủng hộ và bảo vệ những người yếu thế. Ban đầu, Hwang Do Hee và Oh Seung Sook là hai phe đối đầu. Nhưng sau đó, họ đã cùng chung một mục tiêu. Hwang Do Hee nhận ra khả năng lớn của Oh Seung Sook trong việc thu hút sự ủng hộ từ công chúng, vì vậy cô đã thuyết phục Oh Seung Sook tham gia vào cuộc tranh cử cho chức thị trưởng Seoul.