Top mỹ nhân sáng giá để thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun - Khán giả chấp nhận đồng lòng?

Top mỹ nhân sáng giá để thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun - Khán giả chấp nhận đồng lòng?

Danh tính 3 mỹ nhân có thể thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun trên màn ảnh đang gây sốt, khiến khán giả không khỏi tò mò và đặt nhiều kỳ vọng

Với người hâm mộ phim Hàn, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun được coi là ba người đẹp nổi tiếng nhất trong làng điện ảnh, ít nhất là từ những năm 2000 cho đến nay. Thành công, danh tiếng và diễn xuất của cả ba nữ diễn viên này đã được công nhận qua thời gian và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người sau này. Tuy nhiên, thế hệ tiếp theo đang được truyền thông Hàn lựa chọn để thay thế cho sự "tinh túy" của Tae-Hye-Ji trong làng điện ảnh Hàn.

Cụ thể, một bài viết từ trang báo iZE nổi tiếng xứ Hàn đang thu hút sự chú ý khi chỉ ra 3 mỹ nhân 9X nổi tiếng có đủ tất cả các yếu tố để kế vị bộ ba Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun. "Bộ ba Tae-Hye-Ji vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn sau 20 năm, nhưng có vẻ như Kim Tae Hee, Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun đã tìm được người kế vị cho mình...", iZE nhận định. Bộ ba mới này được gọi tắt là Yoon-I-Ji.

Top mỹ nhân sáng giá để thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun - Khán giả chấp nhận đồng lòng?

Truyền thông Hàn chọn ra 3 mỹ nhân để kế thừa Tae-Hye-Ji

Tiếp theo là IU - nữ ca sĩ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Cô đã chuyển sang diễn xuất với nhiều bộ phim như Bay Cao Ước Mơ, Ông Chú Của Tôi... và đã nhận được sự yêu thích từ khán giả qua Khách Sạn Del Luna hay Người Tình Ánh Trăng. Cô cũng đã ghi điểm trong lĩnh vực điện ảnh với phim Broker tham gia tranh giải Cannes và gần đây là bộ phim Dream cùng Park Seo Joon đã đạt được thành công.

Top mỹ nhân sáng giá để thay thế Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun - Khán giả chấp nhận đồng lòng?

Cuối cùng là "tình đầu" Suzy. Cựu thành viên nhóm Miss A cùng ra mắt với IU thông qua Bay Cao Ước Mơ, trải qua nhiều thử thách và rào cản diễn xuất để xây dựng tên tuổi riêng cho mình. Nhan sắc vẫn luôn là thế mạnh của Suzy, song các tác phẩm của cô cũng thành công không kém, đơn cử như Khi Nàng Say Giấc, Vagabond, Khởi Nghiệp, Anna...

Trước bộ ba mỹ nhân được chọn để thay thế Song Hye Kyo - Kim Tae Hee - Jun Ji Hyun, khán giả có nhiều phản ứng khác nhau. Một số cho rằng bộ ba Tae-Hye-Ji thực chất không có thế mạnh diễn xuất vững vàng, nhưng về địa vị thì khó có thể thay thế. Có ý kiến cho rằng diễn viên nên làm tốt vai trò của mình là được, không nên thay thế hay làm "bản sao" cho ai khác.

Khán giả bình luận:

- Có thể nói bộ ba trên và bộ ba idol đá chéo sân qua làm diễn viên cũng có điểm chung là nhan sắc và độ giữ nhiệt ấy.

Chỉ cần tập trung vào việc làm tốt công việc của mình và đáp ứng nhu cầu của khán giả bằng những tác phẩm chất lượng là đủ. Cả ba nghệ sĩ này đều không phải là những người xuất phát từ lĩnh vực ca hát, nhưng vẫn có những tác phẩm đáng chú ý để lại ấn tượng.

- Mỗi người không cần phải trở thành người kế nhiệm hay vượt qua ai đó, họ chỉ cần làm công việc của mình tốt nhất có thể, và cố gắng để ngày mai của bản thân tốt hơn hôm nay là đủ.

- Cả ba cái tên đều là idol đá sang diễn viên thì kế vị làm sao được? Ngay từ xuất phát điểm đã thua rồi.

Tổng hợp từ K Crush

Nguồn: iZE