Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

9 biệt thự đắt giá nhất hành tinh với khoảng cách giữa biệt thự đắt nhất và rẻ nhất lên tới gấp hơn 6 lần Chúng không chỉ có giá trị về diện tích, kiến trúc và tiện nghi mà còn mang trong mình sự đậm chất lịch sử

9. Taylor Swift - 32 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Selena Gomez đến thăm Taylor Swift tại biệt thự riêng. Ảnh: IG.

Rihanna và Taylor Swift được liệt kê trong danh sách tỉ phú của Forbes với vị trí "vững vàng".

Trong năm 2015, Taylor Swift đã chi tiêu số tiền 25 triệu USD để mua một biệt thự tại Beverly Hills, Los Angeles, Mỹ. Được biết từ HGTV, căn nhà trước đây thuộc sở hữu của Samuel L. Goldwyn, một ông trùm điện ảnh và có quan hệ mật thiết với lịch sử Hollywood. Taylor Swift trở thành người đầu tiên từ gia đình Goldwyn sở hữu ngôi nhà này kể từ khi nó được xây dựng vào năm 1934.

Dinh thự Georgian Revival rộng khoảng 1.022 m2, gồm 7 phòng ngủ và 10 phòng tắm, nổi bật với một cầu thang lớn trong sảnh chính và không gian giải trí rộng rãi. Hiện giá trị của biệt thự này đạt 32 triệu USD.

8. Kylie Jenner - 36,5 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Biệt thự của Kylie Jenner không chỉ có phong cách tối giản mà còn chứng tỏ sự sang trọng. Ảnh: Handout.

Với diện tích lớn hơn 1.393 m2, biệt thự của nhà Kardashian - Jenner ở khu Holmby Hills (LA) được so sánh như một khu nghỉ dưỡng.

Theo The Richest, biệt thự này có 7 phòng ngủ, 14 phòng tắm, 20 chỗ đỗ xe, quầy bar, phòng trò chơi, rạp chiếu phim tại nhà và nhà bếp riêng cho đầu bếp.

Tổng quan về kiến trúc ngôi nhà cho thấy phong cách tối giản với màu sắc chủ đạo là xám trắng. Hiện giá trị của biệt thự này là 36,5 triệu USD.

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Ellen DeGeneres sinh sống cùng vợ và thú cưng trong biệt thự có giá trị 45 triệu USD, nằm trên một khu đất rộng 5,2 ha tại Califonia. Biệt thự này mang nguồn cảm hứng từ Tuscan (Italy) và được thiết kế ban đầu bởi kiến trúc sư Wallace Frost, theo thông tin từ tạp chí Hello!.

Với chín lò sưởi, nhiều thư viện, hai hồ bơi và một sân tennis, Ellen DeGeneres đang có cuộc sống mơ ước. Hàng xóm của cô nàng MC nổi tiếng là Oprah Winfrey, cặp đôi Hoàng tử Harry và Meghan Markle.

6. Tiger Woods - 54 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Tại đảo Jupiter - một thiên đường golf ở Florida, Mỹ, ngôi nhà của Tiger Wood - một siêu sao golf thế giới nổi tiếng, đặc biệt vì có một sân golf riêng.

Tổng diện tích của căn biệt thự là 4 ha, đi kèm với các tiện ích như sân bóng rổ, bể bơi và lặn, spa, phòng tập đánh bóng và đường chạy bộ. Theo báo cáo của The Richest, căn biệt thự này có mức giá là 54 triệu USD.

5. George Lucas - 100 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Trang trại Skywalker là một khu nghỉ dưỡng và nơi sinh sống cho nhân viên của công ty George Lucas, nhân vật sáng tạo của loạt phim kinh điển Chiến tranh giữa các vì sao. Ảnh: Getty Images.

Dinh thự trong kiến trúc truyền thống nằm trên một khu đất rộng 10,5 ha tại gần Nicasio, California. Được trang bị một nhà hát với sức chứa 300 chỗ ngồi, vườn nho, bể bơi ngoài trời và trang trại động vật.

Đây là địa điểm sinh sống của nhân viên Skywalker Sound, một công ty sản xuất phim do Lucas thành lập. Ngoài ra, nó còn được sử dụng như một khu nghỉ mát dành riêng cho các nhà làm phim. Trị giá ước tính của dinh thự này lên tới 100 triệu USD.

4. George Clooney - 100 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

George Clooney thích không gian yên tĩnh ở Italy. Ảnh: Facebook.

Tài tử George Clooney đã mua một biệt thự từ thế kỷ 18 tại khu Lake Como ở Laglio, Italy, vào năm 2002.

Theo Milan Design Agenda, ngôi nhà này có 25 phòng, một nhà hát, một bể bơi và một garage. George yêu thích nơi này bởi vì sự yên bình và vẻ đẹp tươi trẻ, giúp ông tìm thấy thư thái trong tâm hồn.

3. Bill Gates - 130 triệu USD

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Tỷ phú Bill Gates ở trong biệt thự rộng hơn 6.131 m2. Ảnh: Reuters.

Tỷ phú Bill Gates đã dành 63 triệu USD để nâng cấp biệt thự Xanadu 2.0. Một số tiện nghi đặc biệt bao gồm cát nhập khẩu từ hòn đảo Caribe, một dòng suối nhân tạo chứa đầy cá hồi và phòng bạt nhún lò xo khổng lồ.

Ngôi nhà rộng lớn trên diện tích hơn 6.131 m2, bao gồm 24 phòng tắm, phòng spa, hồ bơi, phòng tập gym...Ngoài ra, nó còn được trang bị một hệ thống máy chủ hiện đại, khách có thể sử dụng thiết bị để tuỳ chỉnh các lựa chọn cá nhân trong thời gian lưu trú. Gía trị bất động sản là 130 triệu USD.

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Angelina Jolie và Brad Pitt đã chi hơn 160 triệu USD để mua Château Miraval, nơi trở thành ngôi nhà đầy tranh cãi của hai người. Ảnh: IG.

Château Miraval là một địa điểm lớn tọa lạc tại Correns, khu vực Nam của nước Pháp. Năm 2008, Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản này với giá 18,4 triệu USD. Cả hai đều là chủ sở hữu, mỗi người sở hữu 50% cổ phần.

Địa điểm trải dài trên diện tích 485,6 ha, được bao quanh bởi các con đường La Mã và nhiều kiến trúc từ thế kỷ 17. TheoPeople, khu nhà có 35 phòng, bể bơi trong và ngoài trời, rạp chiếu phim, spa, sân đua xe địa hình và sân bay trực thăng. Theo nhiều báo cáo, căn biệt thự hiện đang có giá trị hơn 160 triệu USD - gấp đôi số tiền mà cặp đôi đã bỏ ra ban đầu để mua.

Brad và Angelina đang có mâu thuẫn pháp lý liên quan đến tài sản chung này sau khi nữ diễn viên 7X đã chuyển nhượng cổ phần cho một bên thứ ba vào năm 2021 mà không có sự đồng ý từ phía chồng cũ.

Top 9 biệt thự xa xỉ đỉnh cao của người nổi tiếng trên toàn cầu

Jay-Z và Beyoncé đã mua một ngôi nhà ở California vào năm 2023 với giá trị kỷ lục. Ảnh: SCMP.

Với tổng tài sản lên tới hàng tỷ đô la Mỹ, cặp vợ chồng quyền lực Jay-Z và Beyoncé đã không ngần ngại chi ra 200 triệu USD để sở hữu một biệt thự cao cấp hướng biển tại khu vực Malibu. Theo TMZ, ngôi nhà này là ngôi nhà có giá trị mua bán cao nhất từng có ở California và nằm ở vị trí thứ hai trên toàn nước Mỹ.

Trung tâm khu đất là một dinh thự tráng lệ rộng 3.716 m2, được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Bản Tadao Ando. Việc lên kế hoạch và xây dựng công trình này mất 15 năm trước khi đi vào hoạt động vào năm 1990.

Trước khi được sở hữu bởi cặp đôi The Carters, giá niêm yết của biệt thự là 295 triệu USD. Đáng chú ý, hàng xóm của họ là nhà đầu tư mạo hiểm Marc Andreessen, người đã mua ngôi nhà drắt thứ hai với giá kinh ngạc là 177 triệu USD vào năm 2021.

Theo SCMP